สาวโร่แจ้งความ ถูกพนง.บ้านผีสิงห้างดังลวนลาม

สาวโร่แจ้งความ ถูกพนง.บ้านผีสิงห้างดังลวนลาม

สาวโร่แจ้งความ ถูกพนง.บ้านผีสิงห้างดังลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนครสวรรค์โร่แจ้งความ ถูกพนักงานบ้านผีสิงในห้างดังเมืองพัทยา แต่งตัวเป็นผีออกมาลวนลามทั้งกอดทั้งหอม

(4 ส.ค.) วานนี้ (3 ส.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยหลานชายคือ ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 9 ปี เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกพนักงานชายสวนสนุกบ้านผีสิง ตั้งอยู่บนศูนย์การค้า รอยัล การเด้นท์ พลาซ่า ริมถนนชายหาดพัทยา ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ลวนลามร่างกายโดยโอบกอด และจะพยายามจูบ หอมแก้ม

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ฟ้า ได้พาหลานชายไปเที่ยวชมบ้านผีสิงที่ห้างดังกล่าว หลังเดินทางมาพักผ่อนในวันหยุดยาว ซึ่งในตอนแรกเดินเข้าไปจะมีพนักงานบรรยายแต่งกายเป็นผี นำพาเข้าชมบ้านผีสิงในแต่ละจุด จากนั้นชาวต่างชาติที่เข้ามาพร้อมกันได้ออกจากบ้านผีสิงไปก่อน ตนจึงพาหลานชายรีบเดินให้จบด่าน แต่พอมาถึงในช่วงจังหวะที่มีหุ่นผีสิงออกมาหลอก ซึ่งเป็นพนักงานแต่งกายเป็นผีอยู่ในนั้น ได้ฉวยโอกาสที่ผู้เสียหายตกใจ โอบกอดและจะพยายามจูบ หอมแก้ม อยู่พักหนึ่ง จากนั้นเมื่อผู้เสียหายรู้ตัวว่าโดนลวนลาม จึงรีบดึงแขนหลานชายพากันวิ่งออกมาจากบ้านผีสิง

ต่อมาผู้เสียหายจึงออกไปต่อว่ากับพนักงานบ้านผีสิง ว่าทำอย่างนี้มันไม่ถูกต้อง แต่พนักงานของทางบ้านผีสิงกับไม่สนใจ และปกปิดข้อมูลของคนก่อเหตุ รวมทั้งพูดจาหยาบคายอีกด้วย ผู้เสียหายจึงต่อรองว่าถ้าให้ผู้ก่อเหตุออกมารับยอมแล้วขอโทษ จะไม่เข้าแจ้งความต่อตำรวจ แต่ในเมื่อไม่มีผู้ใดยอมรับ จึงตัดสินใจเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงบันทึกประจำไว้ พร้อมกับจะสอบสวนผู้เสียหาย และพยานอีกครั้ง เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook