พิตบูลกัดชาวนาแขนขาด เจ้าของเสนอเงินแสน

พิตบูลกัดชาวนาแขนขาด เจ้าของเสนอเงินแสน

พิตบูลกัดชาวนาแขนขาด เจ้าของเสนอเงินแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ส.ค.) ความคืบหน้ากรณีสุนัขพันธุ์พิตบูล 4 ตัว รุมกัดทำร้าย นายสมนึก ต้นดี อายุ 55 ปี ชาวนา อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้ นายสมนึก ต้องถูกตัดแขนด้านขวา เพราะมีอาการแผลติดเชื้อ

ล่าสุด นายสมนึก ต้นดี ได้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้ออกไปดูแปลงนาข้าวที่ทำนาอยู่ เป็นช่วงเวลาที่สุนัขของ เสี่ยป๋อง เสี่ยเลี้ยงไก่ชน กำลังวิ่งเล่นอยู่บริเวณดังกล่าว เป็นเหตุทำให้โดนสุนัขทั้ง 3 ตัว กระโจนใส่และรุมทำร้าย ซึ่งก่อนหน้านี้สุนัขของเสี่ยป๋อง เคยกัดทำร้ายสุนัขและลูกวัวบริเวณใกล้ จนได้รับความเดือดร้อน

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า เสี่ยป๋อง ได้เสนอเงินค่าเสียหายให้เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท นายสมนึก เปิดเผยว่า ตัวเองไม่ได้ดูถูกเงินแสน ปกติครอบครัวมีรายได้หลักจากการทำนา แต่การต้องสูญเสียแขนข้างหนึ่งไป อาชีพทำนาก็ต้องสิ้นสุดลงไป การแสดงความรับผิดชอบแบบนี้ของคนรวย ถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ทำให้ตัวเองไม่ต้องการเงินค่าเสียหายจำนวนนี้

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ได้ทำหนังสือเชิญตัวเจ้าของสุนัขทั้ง 4 ตัวมาให้ปากคำในวันที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว ส่วนที่บ้านเจ้าของสุนัขทั้ง 4 ยังคงล็อคกุญแจปิดเงียบ แต่ยังคงมีสุนัขพิตบูล 2 ตัวเฝ้าบ้านอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook