ประกบยิง นศ.ช่างกลปทุมวันดับ เซ่นวันสถาปนา 80 ปี สถาบัน

ประกบยิง นศ.ช่างกลปทุมวันดับ เซ่นวันสถาปนา 80 ปี สถาบัน

ประกบยิง นศ.ช่างกลปทุมวันดับ เซ่นวันสถาปนา 80 ปี สถาบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมข่าวสปริงธันเดอร์ไบค์ได้ตระเวนข่าวมายังบริเวณหน้าวัดปากน้ำ จ.นนทบุรี ที่นี่มีเหตุคนร้ายประกบยิงนักศึกษาปทุมวันเสียชีวิต 1 ราย สังเวยวันสถาปนาสถาบัน

เหตุสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น. ของคืนวันสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันครบรอบ 80 ปี หลังนายอภิชาต คุ้มเกรง หรือเบิร์ด ช่างไฟฟ้ารุ่น 76 ผู้เสียชีวิต ซ้อนรถจักรยานยนต์คาวาซากิบอสของเพื่อน เพื่อเดินทางกลับจากงานเลี้ยงฉลองวันสถาปนา เมื่อถึงหน้าวัดปากน้ำ ซึ่งเข้าสู่เขต จ.นนทบุรี เพียงไม่กี่เมตร ก็โดนคนร้ายสองคนขี่รถจักรยานยนตร์ ซีบีอาร์ 150 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกบยิง เสียชีวิตคาชุดเครื่องแบบนักศึกษา และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ได้ทำการชันสูตรพลิกศพและตรวจสอบหลักฐาน พบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 ลูก ในตัวผู้เสียชีวิตพบบัตรเข้างานวันสถาปนาครบรอบ 80 ปี สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เสื้อที่ระลึกจากงาน 2 ตัว เข็มสถาบันและผ้าสัญลักษณ์องค์พ่อพระวิษณุกรรมเปื้อนเลือดอีก 1 ผืน

แท็กซี่ผู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ เล่าให้ทีมข่าวธันเดอร์ไบค์ฟังว่า ตนนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และรัวตามมาอีก 4 นัด จึงหันกลับไปดู เห็นว่าคนร้ายมากันสองคนขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 150 ซึ่งมือปืนสวมเสื้อแจ็คเก็ตและหมวกกันน็อกสีดำ ผมยาวประบ่า ประกบยิงผู้เสียชีวิตและเพื่อน เมื่อรถของผู้เสียชีวิตล้มลง คนร้ายได้ชะลอรถดูจนแน่ใจก่อนรีบขี่รถหนีไปในทันที 

แม้จะมีมาตรการในการรักษาความปลอดภัย และมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ในการป้องกันเหตุแล้ว แต่ก็ไม่วายที่เหตุการณ์อันน่าสลดนี้จะขึ้นกับนักศึกษาช่างกลปทุมวัน ในวันฉลองการสถาปนาครบรอบ 80 ปี เทคโนโลยีปทุมวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook