แท็กซี่คลั่งซิ่งฝ่าตร. บุกทำเนียบ บีบแตรลั่นตึกไทยคู่ฟ้า

แท็กซี่คลั่งซิ่งฝ่าตร. บุกทำเนียบ บีบแตรลั่นตึกไทยคู่ฟ้า

แท็กซี่คลั่งซิ่งฝ่าตร. บุกทำเนียบ บีบแตรลั่นตึกไทยคู่ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่คลั่งซิ่งรถฝ่าตำรวจ บุกทำเนียบฯ ถึงประตูกระจกตึกไทยคู่ฟ้า บีบแตรลั่นเรียกร้องขอรับเงินเยียวยาเหยื่อม็อบ

(1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถแท็กซี่มิเตอร์ สีชมพู เลขทะเบียน ทย 9522 ซึ่งมีนายพงศ์พิชาญ ธนาถิรพงศ์ เป็นคนขับ ได้ขับรถด้วยความเร็วสูงฝ่ารั้วเหล็กบริเวณประตู 1 สะพานชมัยมรุเชษฐ ถนนพิษณุโลก บุกเข้ามาถึงหน้าประตูกระจกตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับบีบแตรเสียงดังลั่น โดยมีการติดเอกสารร้องเรียนขอรับเงินเยียวยาจากการได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมือง ไว้ที่กระจกด้านข้างและด้านหลังรถ ขณะที่ภายในรถมีหญิงสาวผิวคล้ำรูปร่างอวบคนหนึ่งใช้ถุงกระดาษปิดบังใบหน้า

ทันทีที่รถจอดเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล 3 นาย ได้เคาะกระจกเรียกนายพงศ์พิชาญ และบอกว่าให้หยุดบีบแตร แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากผ่านไปร่วม 10 นาที จากนั้นนายพงศ์พิชาญ ก็ได้ขับรถออกจากทำเนียบรัฐบาลไปอย่างรวดเร็วผ่านทางประตู 1 อีกครั้ง โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลขับตามไปอย่างกระชั้นชิด สร้างความท่ามกลางความตื่นตระหนกของผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่3 ที่นายพงศ์พิชาญ ขับรถแท็กซี่บุกเข้ามาได้ถึงภายในทำเนียบรัฐบาล โดยอ้างว่ามาเรียกร้องเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความรุนแรงทางการเมือง ซึ่งทั้งสองครั้งได้ขับรถมาอยู่บริเวณหน้าตึกบัญชาการ และบริเวณหน้าตึกนารีสโมสร แต่ล่าสุดขับเข้ามาได้ถึงหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงการดูแลความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาลที่หละหลวม ไร้ประสิทธิภาพ

ขอบคุณภาพข่าวจาก Twitter @Chai_DN

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แท็กซี่คลั่งซิ่งฝ่าตร. บุกทำเนียบ บีบแตรลั่นตึกไทยคู่ฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook