งานแต่งจ๋า ยศสินี เปิดใจชีวิตคู่ เผยสินสอดตัวเลข 8 หลัก

งานแต่งจ๋า ยศสินี เปิดใจชีวิตคู่ เผยสินสอดตัวเลข 8 หลัก

งานแต่งจ๋า ยศสินี เปิดใจชีวิตคู่ เผยสินสอดตัวเลข 8 หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๋า ยศสินี และ เปิ้ล ณัฐบูร เข้าพิธีสมรสตามแบบศาสนาคริสต์ไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (1 ส.ค.) ณ ลานออเธอร์เลาจน์ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล และก่อนจะถึงงานเลี้ยงฉลองสมรสนั้น ทั้งเจ้่าสาวและเจ้าบ่าวป้่ายแดงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมเปิดใจถึงเส้นทางรักและสินสอดทองหมั้นอีกด้วย 

การจัดงานแบบคริสต์ 

จ๋า ตื่นเต้นมากค่ะสำหรับพิธีตอนเช้า เพราะพิธีเป็นแบบคลาสสิค ยิ่งช่วงที่เราต้องกล่าวคำปฏิญาณด้วยแล้ว มันยิ่งตื้นตันมาก ตอนพอหันไปมองหน้าพี่เปิ้ลก็เห็นแล้วว่าพี่เขาปล่อยโฮ น้ำตาไหลออกมาแล้ว

เปิ้ล ตื้นตันมากครับ ตอนที่ต้องกล่าวคำปฏิญาณเพราะผมรู้สึกว่าในที่สุดเราก็มาถึงจุดนี้แล้วมันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากครับ

จ๋า ในตอนที่คุณพ่อส่งตัวจ๋า สำหรับจ๋ามันเป็นช่วงเวลาที่ตื้นตันมาก คือจ๋ารู้สึกได้เลยว่าทุกคนตั้งใจที่จะทำให้เราสองคนมีความสุข ทุกคนที่มาร่วมงาน เพื่อน ๆ พ่อแม่ จ๋าขอบคุณทุกคนมากค่ะ

เปิ้ล ดีใจที่โลกใบนี้มีจ๋ามาก เหมือนผมได้เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง เพราะเค้าเติมเต็มทุกอย่างให้ชีวิตผมมาตลอด ขอบคุณที่โลกใบนี้มีจ๋าครับ

ธีมงานแต่ง

จ๋า ธีมงานแต่งของเราคือการเดินทาง เพราะเราสองคนเป็นคู่ที่ชอบเดินทางมาก เราชอบเที่ยวค่ะ ชีวิตคู่ของเราจะเป็นการผจญภัย เรื่องฮันนีมูนเราจะไปประเทศสวิสเซอร์แลนด์ กับ อังกฤษ ประมาณต้นปีค่ะ

จ๋า ทายาทพ่อแม่เร่งมาก อยากให้มีเร็ว ๆ และจ๋ากับเปิ้ลเองก็ค่อนข้างชอบเด็กด้วย เพราะเคยร่วมงานกับเด็กหลาย ๆ คนมาแล้วเราโอเคค่ะ 

เปิ้ล ดีใจที่พ่อแม่จ๋าไว้ใจผม และผมจะคอยหมั่นเติมความรักของผมให้จ๋า และจะดูแลเค้าตลอดชีวิตของผมครับ

จ๋า สัญญาว่าจะดูแลเค้า และจะไม่สะสมปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ของเรา จ๋าจะคอยพยายามเติมเต็มความรัก ที่มีทั้งหมดของจ๋าให้พี่เปิ้ล

จ๋า อีก 2 ปีเราถึงจดทะเบียนสมรส ค่ะเพราะเราจะได้รู้สึกเหมือนกับแต่งงานกันใหม่ แต่เมื่อเช้าเราก็จดกันแบบคริสเตียนไปค่ะ

จ๋า สินสอด แหวนเพชร 2 กะรัตทองคำ 200 บาท เงินสดจำนวนหนึ่ง รวม ๆ แล้วก็ไม่เกิน 8 หลักค่ะ แต่มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรมากค่ะ เพราะเราสองคนเป็นคู่่่ชอบทำงาน เราก็จะสะสมสินทรัพย์ไปเรื่อย ๆ ค่ะ


>>>งานแต่งจ๋า ยศสินี แบบคริสต์ (ช่วงเช้า) 

>>>งานแต่งจ๋า ยศสินี กับขบวนขันหมากที่สวยที่สุด

>>>ขบวนขันหมากดารา งานแต่งจ๋า ยศสินี

>>>ภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ ของ "จ๋า ยศสินี"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ งานแต่งจ๋า ยศสินี เปิดใจชีวิตคู่ เผยสินสอดตัวเลข 8 หลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook