กระสุนตัดขั้วหัวใจเด็กแว้น ดับคาป้ายรถเมล์จุฬา

กระสุนตัดขั้วหัวใจเด็กแว้น ดับคาป้ายรถเมล์จุฬา

กระสุนตัดขั้วหัวใจเด็กแว้น ดับคาป้ายรถเมล์จุฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่ทางเท้าป้ายรถโดยสารประจำทาง ใกล้ประตูทางเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงที่เกิดเหตุและเข้าตรวจสอบศพชายวัยรุ่น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่สะบักหลังทะลุหน้าอก กระสุนตัดขั้วหัวใจเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในทันที ทราบชื่อคือ นายสิทธิกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิค สีเหลือง จอดไว้อยู่ โดยมี นายโจ้ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพคราบเลือดเปื้อนเต็มเสื้อผ้า

นายโจ้ ให้การว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกัน เป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยาการเจ้าพระยา ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากย่านห้วยขวาง เพื่อรวมกลุ่มกับแก๊งเด็กแว้นที่สามย่าน เมื่อเวลา 03.00 น.

ขณะที่ขับมาที่ถนนพญาไท บริเวณสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย พร้อมกับเพื่อนที่ขับจักรยานยนต์ด้วยกันอีก 4 คัน ได้ยินเสียงปืนดัง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตที่นั่งซ้อนท้ายรถตนอยู่นั่นบอกว่าโดนยิง ผู้เสียชีวิตเริ่มมีอาการชักกระตุก เลือดไหลออกจมูก-ปาก ตนพยายามใช้มือประคองร่างเพื่อนเอาไว้ไม่ให้ตก ก่อนจะขับมาจอดที่ป้ายรถโดยสารประจำทางดังกล่าว และนำเพื่อนมานอนพักไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่เพื่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตทันที

ด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นศพลูกชายถึงกับเข้าไปโผกอดและร้องไห้ โดยบอกว่า ลูกชายเรียนหนังสือไม่จบชั้น ม.3 มักจะออกมากับกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นเพื่อเข้ากลุ่มเด็กแว้น วันศุกร์และวันเสาร์ ก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน ตอนเช้าถึงจะกลับ จนได้รับโทรศัพท์ว่าลูกถูกยิงตายแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่า กระสุนปริศนาดังกล่าวมาจากที่ใด ทั้งนี้ได้ไปตรวจสอบวิถีกระสุนบริเวณหน้าวิทยาเขตอุเทนถวาย แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นฝีมือของนักศึกษาหรือไม่ นอกจากนี้จากการขอเข้าตรวจสอบวิทยาเขตอุเทนถวาย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย พร้อมกับจะประสานงานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook