ชูวิทย์ เดือด! 3 เยาวชนแพะ ติดคุกฟรี 10 วัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/226/1132636/news06.jpgชูวิทย์ เดือด! 3 เยาวชนแพะ ติดคุกฟรี 10 วัน

    ชูวิทย์ เดือด! 3 เยาวชนแพะ ติดคุกฟรี 10 วัน

    2012-07-27T10:00:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ (26 ก.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิฏษ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอลงในช่องยูทูป KamolDavis เกี่ยวกับคดี 3 เยาวชน ซึ่งตกเป็นแพะรับบาปในคดี ฆ่า 3 นักศึกษา จ.กาฬสินธุ์ ก่อนที่จะจับกุมคนร้ายตัวจริงได้ในเวลาต่อมา

    สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ มีเหตุ 3 นักศึกษาถูกไล่ยิงจนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน เบื้องต้นคาดว่าเป็นการเขม่นกันเรื่องผู้หญิง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามจับกุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัยได้อย่างรวดเร็ว เมื่อผู้เสียหายมาชี้ดูตัวก็ยืนยันว่าเป็นคนร้ายจริง แม้ว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 จะให้การปฏิเสธทั้งหมด

    จนกระทั่งจุดเปลี่ยนเกิดขึ้น เมื่อคดีดังกล่าวไปสอดคล้องกับคดียิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่ห่างกันนัก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตามจับกุม 3 คนร้ายก่อเหตุยิงตำรวจเสียชีวิตได้ พร้อมกับสารภาพโยงไปถึงคดียิง 3 นักศึกษาเสียชีวิตด้วย นั่นกลายเป็นว่า 3 ผู้ต้องหาที่ฝากขังอยู่นั่นเป็น แพะรับบาป

    ล่าสุด นายชูวิทย์ ได้เข้าไปช่วยเหลือ 3 ผู้ต้องหาที่ตกเป็นแพะในคดีนี้ นายชูวิทย์ อ้างว่า เยาวชนทั้ง 3 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคลุมหัวจับตัวไปทำร้ายร่างกายที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง เพื่อให้ยอมจำนนและสารภาพในฆ่า 3 นักศึกษา จนกระทั่งถูกค้นพบว่าเป็นผู้บริสุทธิ์และต้องติดคิดฟรี 10 วัน นายชูวิทย์ ทวงถามหาคนรับผิดชอบ?

    อย่างไรก็ตาม คลิปที่นายชูวิทย์นำมาเผยแพร่ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของกลุ่มคนในอินเตอร์เน็ต หลายคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งแสดงความเป็นห่วงเยาวชนทั้ง 3 คนที่ตกเป็น แพะรับบาป พวกเขาจะมีชีวิตต่อไปได้ปกติสุขเหมือนเดิมหรือไม่

    ตร.จับแพะคดี3วัยรุ่นยิงนศ.ดับ3ศพกาฬสินธุ์
    ปวส.กาฬสินธุ์เขม่นจีบหญิง ไล่ยิงดับ 3 ศพ

    คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิปวิดีโอ