เฒ่ามะกันดูหนังโป๊ช่วยตัวเอง หัวใจวายดับ

เฒ่ามะกันดูหนังโป๊ช่วยตัวเอง หัวใจวายดับ

เฒ่ามะกันดูหนังโป๊ช่วยตัวเอง หัวใจวายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน วัย 66 ปี นอนตายเปลือยคาห้องพักพัทยา คาดดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเอง จนเกิดอาการหัวใจวายกำเริบเฉียบพลัน

(23 ก.ค.) สภ.บางละมุง เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก โครงการบ้าน เอื้ออาทร นาเกลือ ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังได้รับแจ้งจาก น.ส.เพชรา ดวงพุธ อายุ 33 ปี เจ้าของห้องพัก ว่ามีผู้เช่าเป็นชาวต่างชาติเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ โดยภายในห้องพบศพ MR.ROBERT WILLIAM CRIFFITH อายุ 66 ปี สัญชาติสหรัฐอเมริกา นอนตะแคงอยู่บนเตียงนอน มีเลือดไหลนองบนผ้าปูที่นอน สภาพเปลือยกาย และยังพบคราบน้ำอสุจิ ติดอยู่ตรงอวัยะเพศ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบโน้ตบุ๊กตั้งเปิดใช้งานอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ น.ส.เพชรา ดวงพุธ เจ้าของห้องพัก ให้การว่าผู้ตายมาขอติดต่อเช่าห้องพักมานานกว่า 10 เดือนแล้ว โดยที่ผู้ตายมาพักคนเดียว และทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว คือโรคหัวใจ ซึ่งอยู่ในช่วงกำลังรักษาอาการอยู่ กระทั่งมาพบศพดังกล่าว

ด้านทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการดูหนังโป๊ผ่านทางโน้ตบุ๊กแล้วช่วยตัวเอง จนเกิดอาการหัวใจวายกำเริบเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามจะแจ้งไปยังสถานทูตให้รับทราบเรื่อง ก่อนจะนำศพผู้ตายส่งชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการตายครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook