จับคาบิณฑบาตร โจรปล้นตีหัว บี้ KPN หนีบวช

จับคาบิณฑบาตร โจรปล้นตีหัว บี้ KPN หนีบวช

จับคาบิณฑบาตร โจรปล้นตีหัว บี้ KPN หนีบวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน เข้าจับกุมตัว นายไนท์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาคดีปล้นชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย 2 นักร้องหนุ่ม บี้-บอม เคพีเอ็น เมื่อกลางดึกวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัว นายไนท์ ได้ที่ วัดเขาหลุบ ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ขณะกลับจากบิณฑบาตรช่วงเช้า ก่อนจะทำพิธีสึกออกจากการเป็นสามเณร และนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไนท์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์กับเพื่อนในแก๊งทั้ง 4 คน หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีมาบวชที่วัดเขาหลุบ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยไม่ได้บอกกับผู้ปกครองว่าไปก่อเหตุชิงทรัพย์มา

นอกจากนี้ นายไนท์ ยังบอกอีกว่า เป็นผู้ที่ใช้ไม้เบสบอสทำร้ายและฟาดใส่ศีรษะนักร้องหนุ่มดังกล่าว โดยจะออกไปก่อเหตุชิงทรัพย์กับเพื่อนๆ 4 คน ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วถึง 3 ครั้ง และยอมรับว่าขณะก่อหตุทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมาสุราและเกิดความคึกคะนอง ไม่มีการเลือกเหยื่อไว้แต่อย่างใด เห็นแค่เป็นคนที่ดูภูมิฐานมีทรัพย์สินก็ลงมือทันที

อย่างไรก็ตาม นายไนท์ จะถูกนำตัวส่งไปดำเนินคดีต่อที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คนที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีก 1 ราย ยังคงหลบหนีอยู่ นายไนท์ บอกเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้แยกทางกันที่ จ.นครราชสีมา และไม่ทราบว่าตอนนี้ซ่อนตัวอยู่ที่ใด

รวบแล้ว! 2 คนร้ายปล้นทรัพย์ บี้-บอม KPN
บี้ KPN โดนประกบตีหัวชิงทรัพย์ เย็บ 33 เข็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook