จับหนุ่ม 16 คบกับเด็กสาว 13 ศาลตัดสินจำคุกข้อหาข่มขืน

จับหนุ่ม 16 คบกับเด็กสาว 13 ศาลตัดสินจำคุกข้อหาข่มขืน

จับหนุ่ม 16 คบกับเด็กสาว 13  ศาลตัดสินจำคุกข้อหาข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน (19ก.ค.) ศาลเขตลวอหู นครเซินเจิ้น ประเทศจีน ตัดสินคดีอาญากรณีเด็กชายวัย 16 ปี คบหากับเด็กสาววัย 13 ปี สุดท้ายถูกศาลพิพากษาข้อหาข่มขืนจำคุก 1 ปี 3 เดือน

ตามรายงานฝ่ายชายวัย 16 ปีกำลังคบหาอยู่กับฝ่ายหญิง โดยที่ทั้งสองรู้จักกันมาก่อนแล้วพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักกัน ครอบครัวของทั้งสองต่างไม่ทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่  ต่อมาวันที่ 15 ส.ค.54 ทั้งสองได้มีเพศสัมพันธ์กันที่บ้านของฝ่ายชาย เป็นเหตุให้ฝ่ายชายถูกดำเนินคดี ซึ่งศาลได้พิพากษาตัดสินให้ฝ่ายชายจำคุกเป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน แต่ทั้งนี้ทนายความฝ่ายชายคัดค้านว่า ฝ่ายชายอายุยังไม่ถึง 18 ปี วุฒิภาวะยังน้อยเกินไป อีกทั้งยังให้การยอมรับสารภาพ โดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความเสียหายในด้านอื่น ๆ และไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นและสังคม รวมถึงฝ่ายหญิงเองนั้นต่างก็ยินยอมที่จะมีความสัมพันธ์กับฝ่ายชายด้วย  ศาลจึงควรลดโทษให้เหลือน้อยกว่า 1 ปี

แต่เนื่องจากฝ่ายชายเคยมีความผิดข้อหาลักทรัพย์เมื่อเดือนมี.ค.54 ที่ผ่านมา ศาลพิจารณาตัดสินคดีความให้รอลงอาญา อีกทั้งยังมีความผิดในข้อหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา ศาลเห็นพ้องกันตัดสินให้ฝ่ายชายจำคุกในข้อหาข่มขืนเป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน และข้อหาลักทรัพย์ที่รอลงอาญาอีกเป็นเวลา 10 เดือน รวมเป็นจำคุกทั้งหมดเป็น 2 ปี 1 เดือน และโทษปรับอีก 1,000 หยวน (5,000บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook