ตร.เล็ง มือฆ่าน้องเบิร์ด น่าอยู่คอนโดเดียวกัน

ตร.เล็ง มือฆ่าน้องเบิร์ด น่าอยู่คอนโดเดียวกัน

ตร.เล็ง มือฆ่าน้องเบิร์ด น่าอยู่คอนโดเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมุ่งประเด็นการฆาตกรรมเด็กชายอายุ 13 ปี พร้อมสอบพยานอย่างละเอียดเพิ่ม โดยเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นบุคคลที่พักอยู่ในคอนโดมิเนียมดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ก่อนเสียชีวิต ด.ช.อรรถสิทธิ์ หรือ น้องเบิร์ด อาจจะพบเห็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จึงทำให้ผู้ก่อเหตุต้องฆาตกรรมก่อนจะอำพรางคดีว่า เป็นอุบัติเหตุ โดยชุดสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ น้องเบิร์ด ได้มีการประชุมเพื่อติดตามเบาะแส หลังเรียกสอบพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิด

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ต้องสอบสวนประเด็นช่วงเวลาการหายตัวไปของ น้องเบิร์ด จนมาพบเป็นศพ รวมถึงผลการชันสูตรบาดแผล ผลตรวจเลือด และ ร่องรอยของอาหารในกระเพาะผู้เสียชีวิต โดยชุดสืบสวนได้ตัดประเด็นการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนในโรงเรียนออกไป แต่มุ่งเน้นการหาพยานหลักฐานในอพาร์ทเมนต์ที่เกิดเหตุเพิ่ม เนื่องจากเชื่อว่า ก่อนเสียชีวิต น้องเบิร์ด อาจจะพบการกระทำที่ผิดกฎหมายในคอนโดมิเนียมที่พักนั้น และ ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในอพาร์ทเมนต์ดังกล่าว

ส่วนรองเท้าแตะของ น้องเบิร์ด จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถหารองเท้าที่หายไปได้ ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่ตำรวจไม่ได้มุ่งเน้นประเด็นเรื่องของอุบัติเหตุ เพราะเชื่อว่า น้องเบิร์ด อาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนจะอำพรางคดีว่า เป็นอุบัติเหตุพลัดตกจากบันไดทางหนีไฟ

ขณะที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 ก.ค.) ที่วัดต้นไทรย์ ซอยอ่อนนุช 29 ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ น้องเบิร์ด ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของแม่และญาติพี่น้อง น.ส.วราภรณ์ คำแสน อายุ 38 ปี แม่ของน้องเบิร์ด เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ต้องสวดศพเพียงวันเดียว เพราะตนทนเห็นภาพน้องเบิร์ดแบบนี้นานไม่ได้ เป็นใครก็ทนไม่ได้ ที่ต้องมานั่งทนดูลูกของตนเองในโลงศพแบบนี้ และเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

สำหรับเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อมีผู้ไปพบศพ น้องเบิร์ด ซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อยู่ที่ขั้นพักบันไดทางหนีไฟของคอนโดมิเนียมที่ ด.ช.อรรถสิทธิ์ พักอยู่กับยาย ซึ่งก่อนหน้านี้ ด.ช.อรรถสิทธิ์ได้ออกจากบ้านเมื่อวันที่ 12 ก.ค.เวลา 21.00 น.โดยยายได้ออกตามหาบริเวณใกล้เคียงที่พักแต่ไม่พบ จนได้รับแจ้งในวันรุ่งขึ้นว่าหลานชายเสียชีวิตแล้ว

เด็ก ม.1 ถูกทุบน่วมดับปริศนาคาคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook