รถเมล์ ปอ.29 ทับหนุ่มใหญ่ดับอนาถ

รถเมล์ ปอ.29 ทับหนุ่มใหญ่ดับอนาถ

รถเมล์ ปอ.29 ทับหนุ่มใหญ่ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเมล์ปรับอากาศ สาย 29 เร่งเครื่องทำหนุ่มใหญ่ วัย 66 ปี พลัดตกรถถูกล้อหลังทับดับอนาถ คนขับสารภาพประตูเสีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. (14 ก.ค.) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถประจำทางทับร่างจนเสียชีวิต บริเวณถนนพระราม 4 ฝั่งขาออก ตรงข้ามศาลแขวงปทุมวัน แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน ที่เกิดเหตุบนพื้นผิวจราจรเลนกลาง พบศพ นายทวี มังกรแสงแก้ว อายุ 66 ปี สภาพศพนอนหงาย ช่วงลำตัวถูกล้อรถประจำทางปรับอากาศ ปอ.29 วิ่งระหว่าง รังสิต-หัวลำโพง ทะเบียนป้ายเหลือง 14-4138 กทม.ทับและขาซ้ายเกือบขาด

ห่างออกไปประมาณ 1 กม.พบรถเมล์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่บริเวณถนนบรรทัดทอง ก่อนที่จะถึงแยกสะพานอ่อน และพบตัวนายพิเชษฐ์ ผมน้อย อายุ 50 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุ ซึ่งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากอู่ที่หัวลำโพง พอมาถึงป้ายรถเมล์บริเวณเลยแยกมหานคร ผู้ตายได้โบกรถเพื่อจะขึ้นรถเมล์ ขณะที่ผู้ตายได้ขึ้นมาที่รถช่วงระหว่างบันไดประตูแล้ว ตนก็ได้จะปิดประตูและเร่งเครี่องออกจากป้าย แต่ประตูรถได้เกิดเปิดขึ้นอีกครั้งเพราะประตูเสีย จึงทำให้ผู้ตายได้พลัดตกลงมา โดนล้อหลังด้านซ้ายทับหลังจนเสียชีวิต

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และปล่อยตัวไปเนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนี โดยจะเรียกพยานผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook