ตามล่าไอ้โหดหื่น! ข่มขืนแล้วฆ่าแม่เฒ่าวัย 70

ตามล่าไอ้โหดหื่น! ข่มขืนแล้วฆ่าแม่เฒ่าวัย 70

ตามล่าไอ้โหดหื่น! ข่มขืนแล้วฆ่าแม่เฒ่าวัย 70
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต อยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านสันติสุข จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น บริเวณห้องครัวด้านหลังตัวบ้าน พบศพหญิงชรา นอนหงาเสียชีวิตอยู่ สภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า เสื้อถูกถกขึ้นไปเหนือราวนม ตามร่างกายถูกฟันด้วยของมีคม ถูกทุบตีที่ศีรษะจนเป็นแผลฉกรรจ์ ที่หน้าท้องถูกฟันจนไส้ทะลักอย่างน่าสยดสยอง ทราบชื่อคือ นางดอกรัก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพื้นที่รอบๆ จุดพบศพ เจ้าหน้าที่พบผ้าถุงของผู้เสียชีวิตถูกถอดกองทิ้งเอาไว้ แพทย์เข้าทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเราทั้งทางอวัยวะเพศและทวารหนัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง มีลูกสาว 2 คน คนหนึ่งทำงานที่กรุงเทพฯ อีกคนอยู่กับสามีที่ต่างประเทศ มักจะส่งเงินมาเลี้ยงดูเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะงัดกระจกหน้าต่างบุกเข้ามาในบ้าน ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังนอนหลับอยู่ชั้นล่าง ก่อนจะเหตุข่มขืน แต่ผู้เสียชีวิตคงขัดขืน คนร้ายจึงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะตั้งใจเข้ามาก่อเหตุข่มขืนผู้เสียชีวิตโดยตรง เนื่องจากตรวจสอบแล้ว ไม่พบร่องรอยรื้อขนข้าวของและไม่มีทรัพย์สินใดๆ ของผู้เสียชีวิตสูญหายไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook