ผีหนุ่มหลอกญาติผวา! ร้องจับตีนผีเข้าคุกที

ผีหนุ่มหลอกญาติผวา! ร้องจับตีนผีเข้าคุกที

ผีหนุ่มหลอกญาติผวา! ร้องจับตีนผีเข้าคุกที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค.) สื่อมวลชนจังหวัดอ่างทอง ได้รับการร้องทุกข์จาก นายเดชา บุญนาค อายุ 38 ปี ชาว อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบรี โดยร้องขอให้ช่วยเหลือติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งเป็นโชเฟอร์ขับรถบรรทุกที่ขับรถชนน้องชายเสียชีวิตและหลบหนีไป จนต่อมาดวงวิญญาณของน้องชายเกิดอาถรรพ์ ตามหลอกหลอนญาติๆ จนต้องมาร้องขอความเป็นธรรมให้

นายเดชา เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา นายสายัณฑ์ บุญนาค อายุ 34 ปี น้องชายได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถพ่วงชน บนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณอำเภอเมืองอ่างทอง จนกระทั่งเสียชีวิต โชเฟอร์รถบรรทุกได้หลบหนีไป ทำให้คดียังไม่คืบหน้า

จนกระทั่งหลังวันที่ทำพิธีเผาศพ นายสายัณฑ์ ตนกับญาติๆ ได้เก็บเถ้ากระดูกบรรจุในอัฐิและนำมาเก็บไว้ที่บ้าน แต่ก็เกิดอาถรรพ์ขึ้น เมื่อจู่ๆ มีเงาดำลางๆ มาปัสสาวะใส่ขาของตน โดยมีญาติๆ เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

นอกจากนั้น ยังเกิดเรื่องราวลึกลับต่างๆ อีกมากมาย ทั้งปรากฎตัวให้ญาติพี่น้องที่อาศัยอยู่ตามที่ต่างๆ เห็น มาเข้าฝันบ้าง เข้าสิงร่างภรรยาของตน และปรากฎเป็นเงาดำบอกว่าให้ตนและญาติๆ ออกตามหาคนร้ายและหาความเป็นธรรมให้ด้วย ทำให้ทุกวันนี้ไม่มีใครกล้าปิดไฟนอนกันเลย

หลังจากเหตุการณ์ชวนขนลุกมากมาย ตนกับญาติๆ พยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุ ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดดู แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ ไปถามตามหน่วยงานอื่นๆ จนไปถึงระดับผู้ว่าราชการจังหวัด ก็ไม่มีผู้ใครทราบว่าเป็นกล้องของผู้ใด ทั้งที่ติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าของทางราชการแท้ๆ จึงตัดสินใจมาร้องทุกข์กับสื่อมวลชน เพื่อพาความเป็นธรรมให้กับน้องชาย เพื่อจะนำไปสู่หนทางแก้อาถรรพ์ดวงวิญญาณน้องชายอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook