พลอย ด่ามือแฮ็กอินสตาแกรม “ไอ้เ-ี้ย” บอกพูดได้เพราะไม่ใช่แฟนต้ายุวทูต

พลอย ด่ามือแฮ็กอินสตาแกรม “ไอ้เ-ี้ย” บอกพูดได้เพราะไม่ใช่แฟนต้ายุวทูต

พลอย ด่ามือแฮ็กอินสตาแกรม “ไอ้เ-ี้ย” บอกพูดได้เพราะไม่ใช่แฟนต้ายุวทูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนมือดีแฮ็กอินสตาแกรมหวังสวมรอย งานนี้ทำเอานางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" ถึงกับฉุนเขียนด่าใส่กระดาษแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแต่คนที่แฮ็กก็สมควรโดนแบบนี้ ตนไม่ใช่แฟนต้ายุวทูตหรือเยาวชนดีเด่นที่ใครต้องมาเอาเยี่ยงอย่าง อีกทั้งก็ไม่ได้เป็นนายกอยู่แล้ว แจงเป็นคนธรรมดาทั่วไปชี้ควรเคารพในพื้นที่ส่วนบุคคลบ้าง

กรณีโดนแฮ็กอินสตาแกรม
"อินสตาแกรมก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรานะคะ พลอยยอมรับว่าค่อนข้างหวงพื้นที่ส่วนตัวของพลอยมากๆ เพราะเป็นพื้นที่ที่เราใช้ติดต่อกับแฟนคลับ อัพเดทผลงานและความเคลื่อนไหวของเรา ได้ดูรูปภาพสวยๆ ถามว่าพลอยรู้ได้ยังไง คือพลอยล็อกอินตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่เนี่ยคนพยายามล็อกอินแต่ใส่รหัสผ่านไม่ถูกต้อง การที่ใส่รหัสผ่านผิดบ่อยๆครั้งเนี่ย ทางอินสตาแกรมก็จะส่งอีเมล์มาหาพลอยว่าคุณอยากรีเซ็ทไหม เราก็สงสัยว่าเราล็อกอินค้างอยู่แล้วจะมารีเซ็ทอะไร ตอนแรกคิดว่ามันคงป่วน แต่หลังๆคืออีเมล์ส่งมาถี่ขึ้น พลอยก็เลยรู้ว่ามีคนพยายามแฮ็กอิสตาแกรมของเราถี่มากขึ้น ก็เลยไม่รู้จะทำยังไงจริงๆค่ะ เลยประกาศออกมาทางอินสตาแกรมซึ่งพลอยเป็นคนเขียนเอง หลายคนสงสัยว่าพลอยโกรธหรือโมโหเปล่า ไม่ได้โมโหนะ ขำออกแนวตลกร้ายค่ะ"

แล้วแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง 

"เขาก็เป็นห่วง ดีแล้ว ทำเลยๆ แต่ก็มีแฟนคลับส่วนนึงท้วงติงว่าทำไมใช้คำไม่สุภาพ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน อย่างที่พลอยบอกมันเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล และอีกอย่างนึงเราไม่ใช่แฟนต้ายุวทูตหรือเยาวชนดีเด่น เราจะไม่เป็นนายกฯอยู่แล้ว เราเป็นนักแสดง ก็โอเค ชิลล์ค่ะ"

ตอนนี้มือแฮ็กหยุดหรือยัง
"ก็หยุดแฮ็กแล้วค่ะ ถ้ามันหนักมากๆพลอยก็ต้องสืบว่าเป็นใครแล้วก็แจ้งจับได้ แต่ถ้าเขาไม่ยุติก็คงต้องพึ่งศาล ตอนนี้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนใหญ่ของนักแสดงจะถูกใช้เป็นการโฆษณา เอาสินค้ามาให้เงินแล้วก็มาลงรูป ซึ่งของพลอยไม่ทำไง ถ้าจะทำก็เพราะว่าพลอยเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วเอามาลงเอง มีคนมาจ้าง 4-5 แสนแต่พลอยไม่ทำ เพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา"

ตอนนี้สบายใจหรือยัง
"ก็น่าจะสบายใจค่ะ พลอยว่าอย่ามาแฮ็กกันเลย ตอนนี้คนโดนเยอะ แฮ็กอีเมล์เรา ส่งเมล์ไปขอเงินเพื่อน รอบตัวพลอยโดนหมดเลยก็เลยรู้สึกว่าการกระทำแบบนี้ไม่สมควร"

ช่วยฝากเตือนสำหรับคนอื่นที่คิดจะแฮ็กอินสตาแกรมคนบันเทิง
"อินสตาแกรมเป็นอะไรที่สร้างสรรค์ สนุกสนาน เราควรถนอมไว้ ไม่ควรทำอะไรไม่ดี เทคโนลีโยมันก็พัฒนาไปถึงไหนแล้ว ความคิดเราก็ต้องพัฒนไปด้วย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พลอย ด่ามือแฮ็กอินสตาแกรม “ไอ้เ-ี้ย” บอกพูดได้เพราะไม่ใช่แฟนต้ายุวทูต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook