ครูพละแข้งโหดเตะเด็กม.2 คุกเข่าขอขมาแม่เด็กแล้ว

ครูพละแข้งโหดเตะเด็กม.2 คุกเข่าขอขมาแม่เด็กแล้ว

ครูพละแข้งโหดเตะเด็กม.2 คุกเข่าขอขมาแม่เด็กแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูพละแข้งโหดเตะนักเรียนจนแขนบวม ล่าสุดได้คุกเข่าขอโทษผู้ปกครองเด็กแล้ว โดนเด้งไปสอนเด็กป.6 แทนครูพละโหดเตะ นักเรียน ม.2 รับผิดขอโทษทั้งน้ำตา เหตุโมโหเด็กชอบล้อสำเนียงเหน่อ ด้านผอ.สั่งย้ายไปสอนป.6

(6 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญ อ่อนวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลศรีพนมมาศ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ได้เชิญ นายประสาท และนางน้อย (ขอสงวนนามสกุล) พ่อและแม่ของ ด.ช.บอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ถูก นายจิรภัทร สาทวอน ครูพละศึกษา เตะที่บริเวณแขนซ้ายจนบวมฟกช้ำ มาพบที่ห้องทำงานเพื่อเจรจาเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนายชาญ ได้เรียกนายจิรภัทร เข้ามาพบผู้ปกครองด้วยเพื่อทำการขอโทษ และยอมรับผิดชอบทุกอย่าง เนื่องจากครูในโรงเรียนเป็นผู้กระทำต่อ ด.ช.บอย จริง

นายชาญ กล่าวว่า สำหรับนายจิรภัทร ทางเทศบาลตำบลศรีพนมมาศ เพิ่งเรียกมาทดลองงานเพื่อเตรียมบรรจุเป็นข้าราชการเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา สอบถามถึงสาเหตุที่เตะนักเรียนแล้วว่า เกิดจากมักถูกล้อเลียนเรื่องภาษาพูดเหน่อ เนื่องจากเป็นชาว จ.อ่างทอง จึงมีคำสั่งย้ายไปสอนชั้น ป.6 แทน และห้ามมีพฤติกรรมดังกล่าวอีกต่อไป ส่วนการสอบสวนวินัยนั้นก็ต้องดำเนินการต่อไป

ขณะที่ นายจิรภัทร กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขอยอมรับผิดทุกอย่างที่ได้กระทำไป และยอมรับว่ากระทำเกินกว่าเหตุที่ครูกระทำต่อเด็กนักเรียน ซึ่งเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบที่ถูกล้อเลียนภาษาพูดอยู่บ่อยครั้ง ต่อไปจะไม่แสดงพฤติกรรมแบบนี้อีก และยึดมั่นความเป็นครูให้มากกว่านี้

ด้านนางน้อย กล่าวว่า เดิมตั้งใจจะเสนอให้ทางโรงเรียนให้ย้ายหรือให้ออกจากความเป็นครู แต่เมื่อทางโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบ และยอมรับผิดว่าครูของโรงเรียนทำผิดจริง และนายจิรภัทร ก็ยอมขอโทษแล้วจึงไม่อยากเอาเรื่องอะไร 


สุดโหด! ครูพละเตะนักเรียน ลงไปกองกับพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook