พ่อนักมวยยัวะ! โดดก้านคอลูกชายดับ

พ่อนักมวยยัวะ! โดดก้านคอลูกชายดับ

พ่อนักมวยยัวะ! โดดก้านคอลูกชายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายอดิศักดิ์ ปราบมนตรี อายุ 38 ปี อดีตนักมวยไทย เจ้าของฉายา "ไผ่เพชร ศิษย์ครูแก้ว" ตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต โดยสามารถจับกุมได้ชุมชนร่มเกล้า กรุงเทพฯ

ซึ่งจากการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์ ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายแท้ๆ นายธนากร ปราบมนตรี อายุ 21 ปี จนเสียชีวิตคาที่อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่บ้านสะพานอิฐ เมืองลพบุรี ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า นายอดิศักดิ์ ได้มากลบดานอยู่ที่ในกรุงเทพฯ จึงได้ประสานงานเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

นายอดิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเองจริงๆ เนื่องจากพยายามอบรมสั่งสอน แต่ลูกชายไม่เชื่อฟัง จึงได้เกิดโมโหอย่างรุนแรงและลงมือทำร้ายตบตีหลายครั้ง ก่อนจะใช้วิชามวยเตะก้านคอใส่ลูกชายไป 2 ครั้งติด จนลูกชายล้มนอนแน่นิ่งไป เมื่อทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงได้เก็บของหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติ นายอดิศักดิ์ ยังพบว่าเคยต้องหาคดีรับซื้อของโจร จากการรับซื้อรถจักรยานยนต์มาจากผู้ต้องหายาเสพติดในพื้นที่ สน.ท่าเรือ เบื้องต้นได่นำตัว นายอดิศักดิ์ ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook