สลด! หนุ่มสติไม่ดี ผูกคอตายใต้ต้นมะขาม

สลด! หนุ่มสติไม่ดี ผูกคอตายใต้ต้นมะขาม

สลด! หนุ่มสติไม่ดี ผูกคอตายใต้ต้นมะขาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพัทยาป่วยโรคประสาทแถมติดดมกาว คิดสั้นผูกคอฆ่าตัวตายใต้ต้นมะขามหน้าห้องพักของตัวเอง พี่น้องตื่นมาเจอถึงกับช็อก

(29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง (สาขาหนองปรือ) จ.ชลบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยร่วมกันไปตรวจสอบเหตุคนผูกคอตายใต้ต้นมะขาม เหตุเกิดภายในซอยมาบยายเลีย10 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิชัย โตมา หรือตาล อายุ 32 ปี สภาพใช้เชือกไนล่อนผูกคอฆ่าตัวตายอยู่ใต้ต้นมะขาม ที่ยืนต้นอยู่บริเวณใกล้เคียงห้องเช่าของผู้เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุนั้นยังมี นายอภิชาติ โตมา อายุ 33 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิตพร้อมกับน้องสาวนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ

สอบถามนายอภิชาติ พี่ชายคนโตซึ่งพิการขาเล่าว่า น้องชายนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคประสาทรักษาตัวมานานกว่า 5 ปี นอกจากนี้ยังดมกาวจนติดงอมแงมมานาน ก่อนเกิดเหตุนั้นตนกับน้องชายก็นั่งคุยเล่นกันอยู่หน้าห้อง กระทั่งเวลาก่อนเที่ยงคืนตนได้เข้านอน ส่วนน้องชายก็ยังนั่งเล่นอยู่หน้าห้อง จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าเห็นน้องชายผูกคอตายอยู่ใต้ต้นมะขาม จึงปลุกน้องๆ ให้ตื่นขึ้นมาดูพร้อมกับพยายามจะช่วยเหลือ แต่ก็พบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งรีบให้แม่ให้ทราบ 

ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องจึงเดินทางมาดูศพของลูกชาย พร้อมกับร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ พร้อมกับต่อว่าลูกคนอื่นๆ ว่าไม่ดูแลน้องดูแลพี่ให้ดี เจ้าหน้าที่จึงต้องกันตัวออกห่างจากศพเพื่อให้ทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้แม่และพี่น้องของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจกับสาเหตุการณ์เสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ตาย น่าจะไปดมกาวมาและเกิดโรคประสาทกำเริบทำให้ประสาทหลอน บวกกับน้อยใจปัญหาชีวิตของตัวเอง จึงก่อเหตุผูกคอฆ่าตัวตายใต้ต้นมะขามดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.บางละมุง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook