รวบอดีตผอ.โรงเรียนย่านบางแค ชวนเด็กเสพยาไอซ์

รวบอดีตผอ.โรงเรียนย่านบางแค ชวนเด็กเสพยาไอซ์

รวบอดีตผอ.โรงเรียนย่านบางแค ชวนเด็กเสพยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีต ผอ.โรงเรียนย่านบางแค ชวนเด็กอายุ 14-16 ปี ถึง 5 ราย มั่วสุมเสพยาไอซ์ พบประวัติเคยโดนคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มิ.ย.)เมื่อเวลา 21.00 น. สน.บางกอกใหญ่ แถลงรวบตัวผู้ต้องหาคดีเสพยาไอซ์ คือ นายทนงศักดิ์ หนันดูลย์ อายุ 47 ปี และผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนทั้งเด็กชายและเด็กหญิง อายุตั้งแต่ 14-16 ปี อีก 5 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์เสพยาไอซ์จำนวน 1 ตัว ที่ชั้น  7 ห้อง 703 แมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยพาณิชย์ธน 28 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

สอบสวนนายทนงศักดิ์ ให้การว่า เมื่อ 10 ปี ก่อน ตนเคยเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางแค แต่ได้ลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัวปัจจุบันทำงานเป็นประสานงานให้เด็กที่อยากเรียน กศน. แล้วพาไปสมัครเรียน ได้ค่าหัวคนละ 2,000 บาท เมื่อได้เงินมาก็เอามาซื้อยาไอซ์เสพกับเด็กรุ่นน้องที่รู้จักผ่านเพื่อน

ด้าน การสอบสวนเด็กทั้งหมดให้การว่า ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือ และออกเที่ยวตามประสาวัยรุ่น เนืองจากที่บ้านมีปัญหาครอบครัวเลยหนีออกจากบ้านมา โดยมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับนายทนงศักดิ์เพราะมียาให้เสพและมีเงินให้ใช้

ทั้งนี้ จากการสอบประวัติ พบว่าเคยถูกตั้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.โชคชัย อยู่ระหว่างการต่อสู้ในชั้นศาล เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหานายทนงศักดิ์ ว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย,ยุยงส่งเสริมให้ผู้อื่นเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอม ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง>>>จับหนุ่มใหญ่กักขังแฟนสาววัย 15 ปี แค้นแอบมีกิ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook