พบศพพระหนุ่มถูกฆ่าหมกบ่อส้วมในสุสาน

พบศพพระหนุ่มถูกฆ่าหมกบ่อส้วมในสุสาน

พบศพพระหนุ่มถูกฆ่าหมกบ่อส้วมในสุสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าทุบหัวพระธุดงค์หนุ่ม ก่อนนำศพหมกท่อส้วมในสุสาน คนทำความสะอาดได้กลิ่นเหม็น เปิดดูเจอศพขึ้นอืดหนอนชอนไชทั้งตัว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 08.20 น.(14 มิ.ย.) สภ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายหมกบ่อส้วมในสุสานวัดบ้านป่าแลว ม.13 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ ที่บริเวณหลังห้องน้ำเจ้าหน้าที่พบศพพระภิกษุในชุดผ้าเหลือง ถูกฆ่าอยู่ในบ่อส้วม สภาพศพขึ้นอืดมีหนอนชอนไชเต็มตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จากการชันสูตรเบื้องต้น พบศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

สอบสวน นางคำยวง จันต๊ะวงศ์ อายุ 62 ปี คนทำความสะอาดในสุสาน ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนกับลูกชาย นายบุญเรือง ใจยา อายุ 37 ปี มาช่วยกันทำความสะอาด เนื่องจากวันนี้จะมีศพชาวบ้านมาทำพิธีฌาปนกิจศพ พอเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำปรากฎว่า มีได้กลิ่นเหม็นเหมือนหมาเน่าที่หลังห้องน้ำ เมื่อเปิดกระเบื้องที่ปิดฝาท่อไว้ พบว่าฝาท่อเป็นรอยคล้ายถูกทุบ และพบศพพระภิกษุจึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ที่ศาลาสุสานพบเสื่อ ผ้าห่ม ไฟฉาย และบาตรของพระภิกษุแต่ไม่พบใบสุทธิว่าเป็นพระมาจากที่ไหน ทราบแต่เพียงว่าพระรูปดังกล่าวอายุประมาณ 30-35 ปี มาธุดงค์ที่สุสานดังกล่าวได้ 4 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook