สาวออสซี่แจ้งความ โดนตุ๊กตุ๊กภูเก็ตรุมโทรม!

สาวออสซี่แจ้งความ โดนตุ๊กตุ๊กภูเก็ตรุมโทรม!

สาวออสซี่แจ้งความ โดนตุ๊กตุ๊กภูเก็ตรุมโทรม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับการแจ้งความร้องทุกข์จาก น.ส.สเตฟานี่ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติออสเตรเลีย โดยผู้เสียหายให้การว่าถูกคนขับรถสามล้อ (ตุ๊กตุ๊กแดง) 3 คน ฉุดกระชากไปรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่

น.ส.สเตฟานี่ เข้าแจ้งความพร้อมกับแฟนหนุ่ม โดยให้การว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงเช้ามืดของวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา มีคนขับรถตุ๊กตุ๊กชาวไทยจำนวน 3 คน ได้ร่วมกันฉุดตนเองไปข่มขืน ซึ่งจำได้ว่าเกิดขึ้นใกล้หาดป่าตอง เพราะคืนเกิดเหตุมีพายุฝนลมแรงและได้ยินเสียงคลื่นทะเลชัดเจน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที หลังจากให้การกับตำรวจ จึงได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลป่าตอง

ภายหลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ดำเนินการสอบสวนทันที โดยได้ตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดตามสถานที่ที่ผู้เสียหายไปมา พบว่าในคืนวันเกิดเหตุผู้เสียหายกับแฟนหนุ่มได้ตระเวนท่องเที่ยวสถานบันเทิงในตอนกลางคืน รวมทั้งได้สอบปากคำวินรถจักรยานยนต์และคิวรถตุ๊กตุ๊กแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถบอกได้ว่า เหตุดังกล่าวผู้เสียหายได้แจ้งความเท็จเพื่อสร้างสถานการณ์หรือไม่ แต่ก็ยังคงดำเนินการสืบสวนต่อไป พร้อมรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายเพื่อนำมาประกอบรูปคดี เชื่อว่าจะสามารถตามจับกุมคนร้ายได้เร็ววัน เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของภูเก็ตต้องเสื่อมเสียอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook