กระเทยแค้นถูกรุมต่อย คว้าอีโต้ฟันการ์ดกระโหลกร้าว

กระเทยแค้นถูกรุมต่อย คว้าอีโต้ฟันการ์ดกระโหลกร้าว

กระเทยแค้นถูกรุมต่อย คว้าอีโต้ฟันการ์ดกระโหลกร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเทยพัทยาแค้นใจถูกการ์ดผับรุมทำร้าย ทั้งชกต่อยและใช้กระบอกไม้ตีไม่ให้เข้าไปเที่ยวต่อ คว้ามีดอีโต้ฟันการ์ดไม่ยั้งจนกระโหลกร้าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. (11 มิ.ย.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายที่ร้านดิสโก้ฯผับ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายอมร หล่อเภรี อายุ 34 ปี เป็นการ์ดคุมผับดังกล่าว มีบาดแผลถูกมีดฟันเข้าที่หน้าผากยาวถึงกระโหลก ศีรษะเป็นแผลลึกถึงกระโหลก เลือดไหลอาบนองหน้า และที่แขนซ้ายมีแผลขนาดใหญ่เช่นกัน เพื่อนๆต้องรีบประคองนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล แต่อาการสาหัสมากแพทย์นำตัวเข้าผ่าตัดทันที

สอบสวน นายพิชยากรณ์ สิทธิกัน อายุ 19 ปี สาวประเภทสองผู้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพใบหน้าปูดบวมมีคราบเลือดของคู่กรณีติดตามตัว ให้การว่าเป็นคนทำจริง เพราะขณะที่ตนเข้าไปเที่ยวในผับที่เกิดเหตุ นักท่องเที่ยวที่อยู่โต๊ะข้างๆได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท การ์ดในผับได้มาไล่กลุ่มก่อเหตุออกไปจากร้าน แต่ตนไม่เกี่ยวข้องด้วยจึงพยายามเข้าไปอีกครั้ง แต่ถูกการ์ดต่อว่าและรุมทำร้ายทั้งชกต่อยและใช้กระบอกไม้ตีจนได้รับบาดเจ็บ ด้วยความโมโหตนจึงคว้ามีดอีโต้จากแม่ค้าขายอาหารทะเลที่อยู่ใกล้ๆผับ มาป้องกันตัว จนทำให้นายอมรถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหานายพิชยากรณ์ว่า ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่จะทำการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook