แม่ถูกรถชนต่อหน้า ลูกสาวจำใจไปสอบทั้งน้ำตา

แม่ถูกรถชนต่อหน้า ลูกสาวจำใจไปสอบทั้งน้ำตา

แม่ถูกรถชนต่อหน้า ลูกสาวจำใจไปสอบทั้งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ถูกรถพุ่งชนขณะไปส่งลูกสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัย กระเด็นไกล 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ลูกสาวจำใจไปสอบทั้งน้ำตา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (9 มิ.ย.55) ขณะที่แม่ไปส่งลูกสาวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่เมืองฉางซา ประเทศจีน  ระหว่างที่แม่กำลังพาลูกสาวข้ามถนนนั้น ได้มีรถยนต์พุ่งชนผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกสาวต้องไปทำข้อสอบทั้งน้ำตา 

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.55 เวลาประมาณ 08.10 น. ระหว่างทางที่หยางอี้เต๋อผู้เป็นแม่กำลังพาลูกสาวจางเชี่ยนข้ามถนนนั้น ได้มีรถโฟลคสวาเกนสีดำพุ่งเข้าชนแม่กระเด็นออกไปไกลกว่า 10 เมตร ซึ่งห่างจากมหาวิทยาลัยเพียง 1 กิโลเมตร จางเชี่ยนร้องไห้อยู่ข้างร่างกายของแม่อย่างจะขาดใจ ในตอนแรกจางเชี่ยนไม่ต้องการไปสอบ และยืนยันจะไปโรงพยาบาลกับแม่ของเธอให้ได้  แต่ผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์บอกให้เธอไปสอบ เธอจึงตัดสินใจไปสอบเข้ามหาวิทยาลัยทั้งน้ำตา โดยตำรวจจราจรได้ขับรถไปส่ง และตำรวจได้อธิบายเหตุการณ์ให้อาจารย์ผู้คุมห้องสอบฟัง เธอจึงได้เข้าห้องสอบ

ทั้งนี้ แม่ของจางเชี่ยนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ร่างกายบาดเจ็บสาหัส เลือดออกจากบริเวณศีรษะเป็นจำนวนมาก ความดันโลหิตเกือบเป็นศูนย์ กระดูกเชิงกรานหัก มีศีรษะเป็นรูจากการถูกชนประมาณ 4 ซม. แม้จะพ้นขีดอันตราย แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เมื่อจางเชี่ยนสอบเสร็จเธอต้องการจะไปเยี่ยมแม่ของเธอ แต่ว่าพ่อกลับปฏิเสธเพราะไม่อยากให้เธอไม่สบายใจ โดยเชื่อว่าเธอจะเข้มแข็งสามารถผ่านเหตุการณ์อันเลวร้ายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook