สลด! สามีกระหน่ำยิงเมียดับก่อนจ่อหัวปลิดชีพ

สลด! สามีกระหน่ำยิงเมียดับก่อนจ่อหัวปลิดชีพ

สลด! สามีกระหน่ำยิงเมียดับก่อนจ่อหัวปลิดชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีเคลียร์ภรรยาไม่ได้ กระหน่ำยิงดับคาทางเท้า ที่สำเหร่ ก่อนปลิดชีพตัวเอง แต่ยังไม่ตาย คาดปัญหาครอบครัว ตร.เร่งตรวจสอบ

(6 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่รายงานว่าได้เกิดเหตุสลดขึ้นมีการยิงกันตาย เบื้องต้นทราบว่าเป็นสามีภรรยาจึงเดินไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุในซอย หมู่บ้านชัยมงคล ท้องที่ สน.สำเหร่ รายงานระบุว่าสองสามีระหว่างเดินทางมาด้วยกัน ทางสามีได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดจ่อยิงภรรยาหลายนัดเข้าที่ขาและศีรษะจนเสียชีวิตคาที่กลางซอยดังกล่าว หลังจากนั้นสามีได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงที่ศีรษะตัวเองแต่ยังไม่เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง ร.พ. ซึ่งอาการยังสาหัส ทราบชื่อคือ นายญานวิทย์ อาจภูมิ อายุ 40 ปี เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีปากเสียงกันมาก่อนเรื่องปัญหาครอบครัว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรกำลังชันสูตรพลิกศพอยู่

พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.สำเหร่ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิตที่ซ.เจริญนคร 60 ในท้องที่ สน.สำเหร่ นั้น ทราบว่าทั้งคู่เคยอยู่กินกันมาถึง 16 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 10 ขวบ แต่ในระยะหลังได้มีปัญหาระหองระแหงกันตลอดจึงแยกกันอยู่ 2-3 เดือน และฝ่ายหญิงได้มาอาศัยกับญาติที่ซอยดังกล่าว ซึ่งระหว่างเกิดเหตุลูกชายได้เดินตามมารดาเพื่อไปโรงเรียนอยู่ห่างประมาณ 20 เมตร จึงเห็นเหตุการณ์สลดดังกล่าวด้วย

โดยสาเหตุทราบว่าฝ่ายชายพยายามง้อขอคืนดีกับฝ่ายหญิงแต่ตกลงกันไม่ได้จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว อาการล่าสุดของฝ่ายชายที่ส่งตัวรักษาที่ ร.พ.เจริญกรุง ยังโคม่าเพราะยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนอาวุธปืนสั้นเป็นปืนลูกโม่ .38

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook