ฆ่าโหด! อาม่าและลูกสาว ทรัพย์สินหายกว่าล้าน

ฆ่าโหด! อาม่าและลูกสาว ทรัพย์สินหายกว่าล้าน

ฆ่าโหด! อาม่าและลูกสาว ทรัพย์สินหายกว่าล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรใจบาปฆ่า อาม่า วัย 82 ปี พร้อมลูกสาว วัย 52 ปี ดับสยองคาบ้าน กวาดทรัพย์สินมูลค่ากว่าล้านบาท หนีลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. (31 พ.ค.)  สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 669/16 ซอยกุณวิถี แยก 23 ถนนซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ที่เกิดเหตุพบศพนางกิมไล้ แซ่เฮง อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนแตกเลือดไหลอาบ ใกล้กันมีศพ น.ส.ศิริเพ็ญ แซ่ดั่น อายุ 52 ปี ลูกสาวนางกิมไล้ สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเช่นกัน ในห้องนอนถูกรื้อค้น ทรัพย์สินต่างๆหายไปมูลค่ากว่าล้านบาท และยังมีขวดสุราเปิดทิ้งไว้ด้วย คาดคนร้ายดื่มในช่วงที่ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนางสุระพี แซ่ดั่น อายุ 55 ปี ลูกสาวนางกิมไล้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายออกไปทำงาน ส่วนตนซึ่งทำน้ำมันนวดขายได้นำของไปส่งให้ลูกค้าแล้วแวะทำบุญที่วัด เมื่อกลับมาถึงบ้านในช่วงเย็น เห็นประตูที่รั้วล็อกไว้ แต่ที่ประตูหน้าบ้านเปิดอ้าอยู่ จึงตะโกนถามแม่ว่าทำไมเปิดประตูไว้เดี๋ยวยุงเข้าบ้าน พร้อมกับเดินเข้าไปก็พบศพแม่และน้องสาวนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยได้เก็บลายนิ้วมือแฝง พร้อมตรวจภาพวงจรปิดภายในซอยและร้านค้าใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook