ชมพู่ ยิ้มออก! พ่อผ่าตัดมะเร็งราบรื่น

ชมพู่ ยิ้มออก! พ่อผ่าตัดมะเร็งราบรื่น

ชมพู่ ยิ้มออก! พ่อผ่าตัดมะเร็งราบรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งตัวคุณพ่อเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งลำไส้เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30พฤษภาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าเรื่องอาการของคุณพ่อ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวทีเรื่อง เรยา เดอะมิวสิคคัล ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ว่าหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดนาน 6ชั่วโมงแล้วนั้น สรุปแล้วผลที่ออกมาคือราบรื่นดีและตัวคุณพ่อเองก็ปลอดภัยแล้ว ส่วนตอนนี้คุณหมอเจ้าของไข้ก็กำลังจะนำเนื้อร้ายไปตรวจสอบดูว่าอยู่ในระดับไหน ซึ่งสาวชมยังเผยอีกว่า ระหว่างผ่าตัดตนเองภาวนาตลอดเวลาขอให้เป็นเพียงขั้นแรก เพราะไม่อยากให้คุณพ่อต้องทรมาน..

อาการป่วยของคุณพ่อตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว ?

"ผ่าตัดเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณหมอก็บอกว่าปลอดภัยดีทุกอย่างก็ผ่านไปได้ราบรื่น"

ชมพู่ได้เข้าไปให้กำลังใจท่านรึเปล่า ?

"ก็เข้าไปแล้วค่ะ แต่ตอนที่เข้าไปตัวคุณพ่อเองก็ยังสะลึมสะลืออยู่เพราะฤทธิ์ยาสลบ คิดว่าตอนนี้น่าจะฟื้นแล้วแหละแต่คงไม่ถึงกับเต็มร้อยเพราะว่าการผ่าตัดค่อนข้างใหญ่ คือใช้เวลาประมาณ 6ชั่วโมง แล้วก็เสียเลือดมากด้วยยังไงตอนนี้ก็อยากให้ท่านได้พักผ่อนให้เต็มที่ไปก่อน"

คุณหมอท่านได้บอกหรือแนะนำอะไรเรามาบ้างรึเปล่า ?

"ก็เท่าที่ทราบมาคือส่วนที่เป็นเนื้อร้ายตอนนี้ถูกเอาออกไปหมดแล้ว และเราก็ต้องเอามันไปดูอีกทีว่าเนื้อร้ายเนี่ยอยู่ในขั้นไหนจะได้ทำการดูแลรักษาต่อไป แต่ตัวชมเองก็หวังน่ะให้มันเป็นเพียงขั้นแรกไม่อยากให้มันลามไปไกลอยากให้มันหยุดแค่ตรงนี้พอ เพราะไม่อยากเห็นคุณพ่อต้องป่วย ส่วนเรื่องอาหารการกินของคุณพ่อหลังจากกลับโรงพยาบาลคุณหมอก็แนะนำว่าให้ดูแลเรื่องอาหารโภชนาการซึ่งคุณแม่และชมเองก็คงต้องศึกษาอย่างละเอียดเลยว่าอะไรมีประโยชน์กับคุณพ่อมากที่สุด แต่ถึงยังไงตอนนี้ก็คงต้องให้ท่านพักฟื้นที่โรงพยาบาลไปก่อนจนกว่าคุณหมอจะมั่นใจแล้วว่าไม่มีอะไรอีกแน่นอน"

ตัวคุณพ่อของชมพู่เองท่านกำลังใจดีรึเปล่า ?

"ก็ดีในระดับนึงน่ะ คือที่ผ่านมาท่านเองก็ดูแลสุขภาพมาตลอด แล้วอีกอย่างช่วงที่ท่านเข้าโรงพยาบาลก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับของชม ส่งของขวัญเข้าไปให้กำลังใจท่านตลอดเวลา ซึ่งตัวท่านเองก็รับรู้ตลอดก็คงจะสู้เต็มที่ละคะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชมพู่ ยิ้มออก! พ่อผ่าตัดมะเร็งราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook