ติ๊ก ย้ำ! ขาเตียงยังแข็ง ไม่รีบมีทายาท

ติ๊ก ย้ำ! ขาเตียงยังแข็ง ไม่รีบมีทายาท

ติ๊ก ย้ำ! ขาเตียงยังแข็ง ไม่รีบมีทายาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หวนรับเล่นหนังในรอบ 4 ปี เรื่อง I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน ซึ่งพระเอกหนุ่มเปิดใจรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เปรยหลังจากนี้ยังมีหนังอีกหนึ่งเรื่องกับค่ายเวิร์คพอยท์ ส่วนงานละครรับมีผู้จัดติดต่อมาบ้างแต่ไม่เยอะ ลั่นหากมีบทดีๆ อาจจะมีลุ้นได้เล่นซักเรื่อง สำหรับความสัมพันธ์กับภรรยาสาว พีช สิตมน ที่ถูกมองว่าเหมือนจะสั่นคลอนนั้นแจงยังรักหวานปกติเหมือนเดิม ย้ำทายาทปล่อยไปตามธรรมชาติ

เป็นยังไงบ้างร่วมงานกับจ๋า? ผมรู้สึกว่าถ้าย้อนกลับไปที่เคยร่วมงานกันในการพูดคุยหรือในการที่จะทำงานร่วมกันอีกมันทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้น

4 ปีที่หายไปจากภาพยนตร์กลับมาอีกครั้งรู้สึกยังไงบ้าง? ตื่นเต้นมากครับ และไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะมีวันนี้ เพราะว่าความใฝ่ฝันของนักแสดงหลายๆ คนก็คิดว่าน่าจะมีอะไรที่ดีๆเข้ามาในชีวิตและผมคิดว่าครั้งนี้เป็นสิ่งดีที่จะเข้ามา

ต่อไปจะได้เห็นผลงานอีกไหม? ก็แล้วแต่ผู้จัดครับ อย่างตอนนี้ผมก็เริ่มทำงานชิ้นใหม่แล้วเป็นหนังของค่ายเวิร์คพอยท์ ส่วนเรื่องละครตอนนี้ยังไม่ได้รับปากแต่คิดว่าน่าจะมีซักหนึ่งเรื่องก็รอโอกาสดีๆอยู่เหมือนกัน

ตอนนี้มีผู้จัดยื่นบทมาให้ดูบ้างไหม? มีเหมือนกันแต่ไม่ค่อยเยอะ (ใกล้ถึงวันเกิดแล้วมีแพลนอะไรบ้างไหมในชีวิต?) คือปกติทุกๆวันเกิดของผมเนี่ย ผมไม่เคยจะจัดงานเลี้ยงไม่เคยมีงานใดๆทั้งสิ้นเพราะวันเกิดของเรา เราจะอยู่ที่บ้านและเราจะคิดถึงแม่เราก็รู้สึกว่าเป็นวันที่คุณแม่ให้กำเนิดเรา เราก็พยายามคิดว่าจะทำอะไรที่ดีๆให้เกิดขึ้นกับชีวิตเราบ้าง แต่บางทีก็ลืมบ้าง(หัวเราะ)ก็พยายามทำให้ดีที่สุด

เมื่อไหร่จะมีทายาทซักที? ก็อย่างที่เคยเรียนไป ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่งานเยอะและก็ทำงานกันก่อน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ตอนนี้ยังพอมีเวลาอยู่ครับ ซักพักก่อน

เป็นเพราะทำงานเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวหรือเปล่า? คือในช่วงที่เราพักเราก็มีเวลาให้ครอบครัว ต้องรู้จักแบ่งเวลา (คนก็เลยสงสัยว่าความสัมพันธ์สั่นคลอนหรือยังดีอยู่หรือเปล่า?) คงไม่แล้วมั้ง ยังดียังหวานกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ติ๊ก ย้ำ! ขาเตียงยังแข็ง ไม่รีบมีทายาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook