ม.3น้อยใจครูยึดมือถือ แขวนคอตายคาร.ร.

ม.3น้อยใจครูยึดมือถือ แขวนคอตายคาร.ร.

ม.3น้อยใจครูยึดมือถือ แขวนคอตายคาร.ร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋วัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกครูยึดโทรศัพท์มือถือ ครูที่ปรึกษาไปเอาคืนให้ถูกตักเตือน น้อยใจแขวนคอตายดับคาโรงเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ค.) นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ น้อยใจครูยึดโทรศัพท์มือถือแล้วน้อยใจแขวนคอตายในโรงเรียน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ค นายเอได้ไปเรียนหนังสือตามปกติโดยได้นำโทรศัพท์มือถือไปด้วยจากนั้นได้ถูกอาจารย์ในโรงเรียนตรวจพบและยึดไว้เพราะเป็นการผิดระเบียบของโรงเรียน หลังถูกยึดโทรศัพท์มือถือนายเอจึงไปบอกอาจารย์ที่ปรึกษาแล้วอาจารย์ที่ปรึกษาจึงไปขอรับโทรศัพท์ที่ถูกยึดไปแล้วนำมาคืนให้กับนายเอ แล้วได้พูดตักเตือน

จนกระทั่งเวลา.12.00 น.ของวันเดียวกัน มีอาจารย์ภายในโรงเรียนซึ่งจะไปเอาอุปกรณ์เพื่อไปสอนวิชาคหกรรม ภายในห้องเก็บของ พบศพนายเอใช้กางเกงกีฬาขายาวสีดำ แขวนคอตัวเองอยู่กับขื่อหน้าอาคารเก็บของเก่าและได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้กับทางคณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เบื้องต้น จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายปรกติเป็นเด็กร่าเริงการเรียนอยู่ในขั้นปานกลาง  คาดว่าอาจจะน้อยใจเรื่องที่ถูกอาจารย์ตักเตือน ที่นำโทรศัพท์มือถือไปโรงเรียน จึงตัดสินใจแขวนคอตาย หลังจากการชันสูตรพลิกศพแล้ว ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจสงสัยในสาเหตุการตายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศล  และจะมีการฌาปนกิจในวันที่ 26 พ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook