เฒ่า 90 ใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืน ระเบิดสมองตัวเองดับ

เฒ่า 90 ใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืน ระเบิดสมองตัวเองดับ

เฒ่า 90 ใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืน ระเบิดสมองตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าวัย 90 ปี ใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืนลูกซอง ระเบิดสมองตัวเองดับสยองคาที่นอน ลูกคาดเครียดป่วยไม่อยากเป็นภาระลูกๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. (21 พ.ค.) สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 100 ม. 3 ต. ไทยาวาส อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุพบศพนายชั้น พุทธคุณ อายุ 90 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพศพสวมใส่กางเกงขาสั้น สีม่วงอ่อน ไม่สวมเสื้อ มีอาวุธปืนยาวลูกซองเดี่ยว พาดอยู่บนตัว โดยพานท้ายปืนพาดอยู่บริเวณบนหน้าแข้งขวา ปากกระบอกปืนหันขึ้นไปทางศีรษะ ลำกล้องปืนพาดอยู่บนหน้าท้องข้างซ้าย โดยมือซ้ายของผู้ตายยังเกาะกุมอยู่ที่ลำกล้องปืนอยู่ ซึ่งการยิงตัวเองในลักษณะนี้คือการใช้นิ้วเท้าเกี่ยวไกปืนปลิดชีพตัวเอง ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่บริเวณตาขวา ใกล้ ๆ กับพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่บนพื้น 

       สอบสวน นายสมบัติ พุทธคุณ อายุ 54 ปี ลูกชายของผู้ตาย เล่าว่า บิดาของตนนั้นพักอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับน้องสาว เมื่อเช้าที่ผ่านมาสังเกตว่าบิดายังไม่ลุกออกมาจากที่นอน เพราะปกติแล้วจะเห็นบิดาตื่นแต่เช้า จึงได้ไปเปิดมุ้งและเขย่าตัวดูก็พบว่าบิดาใช้อาวุธปืนลูกซองยังตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้วิ่งไปเรียกพี่ชายที่อยู่บ้านใกล้ ๆ กันและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบดังกล่าว

    นายสมบัติ กล่าวต่อว่า เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา บิดาของตนนั้นเกิดป่วยมีอาการถ่ายไม่ค่อยได้ จึงอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บิดาของตนกลุ้มใจ เพราะเคยพูดกับลูก ๆ ว่า ถ้าเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ หรือเป็นอะไรไปก็ไม่อยากเป็นภาระของลูก ๆ ให้ต้องลำบากมาคอยดูแลเช็ดอึเช็ดฉี่เหมือนคนอื่น ๆเขา ซึ่งอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บิดาของตนตัดสินใจยิงตัวตาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook