สลด! ยายลื่นล้มในบ้าน นอนหายใจรวยริน 3 วัน

สลด! ยายลื่นล้มในบ้าน นอนหายใจรวยริน 3 วัน

สลด! ยายลื่นล้มในบ้าน นอนหายใจรวยริน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยช่วยยายวัย 78 ปี ลื่นล้มภายในบ้าน นอนหายใจรวยรินมา 3 วัน เพื่อนบ้านเผยเห็นผิดสังเกต ปิดบ้านเงียบมาหลายวัน

(10 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสิงห์บุรี (จุดบางระจัน) รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าที่ห้องแถวตลาดชันสูตรเลขที่ 175 หมู่ 8 ต.โพชนไก่ อ.บางระจัน จ. สิงห์บุรี บ้านของ น.ส.เหรียญฟ้า แซ่ฉิน อายุ 78 ปี ซึ่งไม่เปิดบ้านมาแล้ว 3 วัน และสงสัยว่าจะได้รับอันตราย หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางระจัน และนำกำลัง รุดตรวจสอบ พบว่าห้องดังกล่าวปิดและมีไม้ขัดประตูจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดและพังประตูเข้าไปเพื่อตรวจสอบ

ภายในห้องพบว่า น.ส.เหรียญฟ้า นอนฟุบอยู่ที่ประตูทางเข้าด้านหลังบ้าน ในสภาพหายใจรวยริน มีแผลถลอกตามแขนและขา แต่ยังพอรู้สึกตัวบ้าง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างของ น.ส.เหรียญฟ้า ออกจากที่พักด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากสภาพบ้านดังกล่าวคดเคี้ยว รกรุงรังและมืดมาก แต่ก็สามารถนำออกมาได้และนำส่งโรงพยาบาลได้สำเร็จ

สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า น.ส.เหรียญฟ้า พักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวตามลำพัง ไม่มีญาติและสามี โดยอาศัยแถวอยู่ตลาดชันสูตรแห่งนี้เป็นเวลานานแล้ว และประกอบอาชีพย้อมผ้า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านใกล้เคียงหลายคนได้พยายามเคาะประตูเรียก แต่ไม่ตอบรับมาแล้ว 3 วัน เพราะปกติ น.ส.เหรียญฟ้า จะเปิดบ้านแต่เช้าเพื่อมารอใส่บาตรพระ จึงแจ้งเจ้าหน้ากู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook