ฝรั่งหึงโหด! แทงเมียไทยดับ จับได้แอบแชทเฟซบุ๊ก

ฝรั่งหึงโหด! แทงเมียไทยดับ จับได้แอบแชทเฟซบุ๊ก

ฝรั่งหึงโหด! แทงเมียไทยดับ จับได้แอบแชทเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเยอรมันหึงสยอง แทงแฟนสาวไทยไม่ยั้งพรุน 17 แผล ดับอนาถคาบาร์เบียร์ หลังจับได้แอบแชทเฟซบุ๊กกับหนุ่มฝรั่งเศส

(8 พ.ค.) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย ที่ร้านบาร์เบียร์ทูเกตเตอร์ เลขที่ 62 ซอยสัมพันธ์ ต.หมากแข้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในร้านพบศพนางจันทรี มิลเลอร์ อายุ 34 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่แขนซ้าย 7 แผล แขนขวา 4 แผล หน้าอก 4 แผล ขมับซ้าย 1 แผล และแก้มอีก 1 แผลรวม 17 แผล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งแชทเฟซบุ๊กอยู่กับหนุ่มชาวฝรั่งเศส ระหว่างนั้นนายไมค์ คริสเทียน ไบเทค อายุ 29 ปี ชาวเยอรมนีแฟนของผู้ตาย ได้เข้ามาในร้านพร้อมกับลงนั่งข้างผู้ตาย พอนายไมค์เห็นผู้ตายแชทเฟสบุ๊คกับชายอื่น จึงได้ต่อว่าผู้ตายว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี พร้อมกับล้วงเอามีดพับที่พกติดตัวมาด้วย จ้วงแทงผู้ตายหลายสิบครั้ง จนลงไปนอนจมกองเลือดที่พื้นเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นนายไมค์วิ่งออกจากร้าน และขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

สำหรับแนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายชอบมาเล่นแชทเฟบุ๊คที่ร้านแห่งนี้เกือบทุกวัน กระทั่งได้พูดคุยรู้จักกับนายไมค์ ทางเฟซบุ๊กราว 3 เดือน จากนั้นนายไมค์ก็เดินทางมาหาผู้ตายพร้อมกับให้เงินจำนวน 6 หมื่นบาท ให้ผู้ตายไปใช้หนี้สิน และอยู่กินด้วยกันประมาณ 1 เดือน ต่อมาผู้ตายรู้จักกับนายปีเตอร์ ชาวฝรั่งเศส ทางเฟซบุ๊ก จนนายไมค์จับได้ว่าทั้งคู่แอบนัดเจอและมีความสัมพันธ์กัน และผู้ตายเลือกจะไปอยู่กับนายปีเตอร์ ต่อมานายปีเตอร์ได้เดินทางกลับไปบ้านที่ฝรั่งเศส ผู้ตายเลยหันกลับมาคืนดีกับนายไมค์ กระทั่งนายไมค์เข้ามาเห็นผู้ตายแอบแชทเฟซบุ๊กคุยกับนายปีเตอร์ เลยเกิดอาการหึงหวง ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า คดีนี้เป็นเรื่องชู้สาวรักสามเส้า ระหว่างสาวไทยกับชาวต่างชาติ โดยได้สั่งชุดสืบสวนไล่ล่าตามสถานีที่พักที่นายไมค์เคยไปพัก และให้ชุดสืบสวนอีกหนึ่งชุดไปดักสกัดจับกุมที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองที่ จ.หนองคาย และเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ล่าสุดพบรถยนต์ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้เขตพื้นที่ตำบลโนนสูง โดยที่เปิดประตูด้านหน้ามีคราบเลือดติดอยู่ จะได้นำไปตรวจหาร่องรอยลายนิ้วมือเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook