รปภ. หึงโหด!จ่อยิงหมอนวดดับหน้าบ้านเช่า

รปภ. หึงโหด!จ่อยิงหมอนวดดับหน้าบ้านเช่า

รปภ. หึงโหด!จ่อยิงหมอนวดดับหน้าบ้านเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หึงโหดหมอนวดสาวใหญ่มีลูกค้าเยอะขึ้น บุกจ่อยิง  2 นัด ดับคารถจยย. หน้าบ้านเช่า ลูกสาวได้ยินเสียงปืนออกมาดูก็เห็นแม่ตายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. (7 พ.ค.) สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.มหาราช ที่เกิดเหตุพบศพนางกมลวรรณ ทิจีน อายุ 46 ปี นอนหงายเสียชีวิตคาอยู่บนรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน กนก-290 อ่างทอง เป็นรถจยย.ของผู้ตายจอดอยู่หน้าห้องเช่า สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่โหนกแก้มซ้าย 1 นัด และที่หน้าอก 1 นัด

จากการสอบสวน น.ส.สนิสา ทิจีน อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้ตาย ซึ่งอยู่ในห้องเช่า กล่าวว่าได้ยินเสียงของผู้ตายขี่รถเข้ามาจอดเมื่อเวลา 05.50 น.จากนั้นได้ยินเสียงเอะอะ มีคนทะเลาะกันสักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงรีบเปิดประตูออกมาพบว่าแม่ถูกยิงเสียชีวิตบนรถจยย. และคนร้ายยังหันปืนจ่อมาที่ตนแล้ววิ่งหลบหนีไป สำหรับคนร้ายเป็นคนที่รู้จักได้มาชอบกับแม่ ชื่อนายสังวร กระจ่างวัน อายุ  44 ปี เป็นรปภ.อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ไม่รู้ว่าสาเหตุโกรธเคืองแม่เรื่องอะไรถึงกับต้องมายิงอย่างโหดร้ายมาก 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายซึ่งมาชอบพอกับผู้ตายที่มีอาชีพรับนวดตามบ้านเรือนทั่วไป อยู่กว่า 2 ปี แล้ว และระยะหลังผู้ตายมีลูกค้ามากขึ้นทำให้คนร้ายเกิดความหึงหวง และตามมาจนเกิดการทะเลาะวิวาท ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงอย่างเผาขน แล้วเผ่นหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook