ประวัติ กบ นิมิตร จิตรานนท์ สามี เจ๊ยบ วรรธนา

ประวัติ กบ นิมิตร จิตรานนท์ สามี เจ๊ยบ วรรธนา

ประวัติ กบ นิมิตร จิตรานนท์ สามี เจ๊ยบ วรรธนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องช็อกไปทั้งประเทศ เมื่อช่วงสายของวันนี้ (4 พ.ค.)จิก ประภาส ชลศรานนท์ นักคิดนักเขียนคนดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค แจ้งข่าวว่า กบ นิมิตร จิตรานนท์ สามีของเจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน เสียชีวิตแล้ว จากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะถ่ายทำสารคดีที่ประเทศอินเดีย

ขณะที่สำนักข่าวท้องถิ่นของอินเดียรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับสะพาน บริเวณหมู่บ้านมาไดดิห์ ห่างจากเมืองจาร์กฮานด์ ประมาณ 45 กิโลเมตร เมื่อเวลา 07.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ในรถมีทั้งหมด 4 คน เป็นคนไทยทั้งหมด ทราบชื่อข้อมูล 2 คน มีอาชีพเป็นนักข่าวของช่องเคเบิ้ลทีวี ชื่อ PVX TV คือนายนิมิตร จิตรานนท์ กับ นายธิติ ศรีจัน ส่วนที่เหลือเป็นทีมงาน โดยทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะมีรายงานว่า กบ นิมิตร ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตามประวัติ กบ นิมิตร จิตรานนท์ คือนักแต่งเพลงคุณภาพ และเป็นสามีสุดที่รักของ เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน ชื่อน้องเนปาล และน้องธิเบต กบ นิมิตร จิตรานนท์ คือนักแต่งเพลงที่ฝากผลงานการทำเพลงดนตรีประกอบหนังและรายการทีวีหลายรายการ เคยแต่งเพลงให้กับ แอนเดรีย,บั๊กบันจี้ และยังเป็นอดีตสมาชิกวง The Fin สังกัดบาแรมยู ในเครือแกรมมี่ ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี พ.ศ.2542 โดยเพลงที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนั้นก็คือเพลง "เกี่ยวกับเรา" ก่อนที่ในปี พ.ศ.2546 The Fin จะมีอัลบั้มที่ 2 ตามมา นอกจากนั้น กบ นิมิตร ยังเคยเป็นครูสอนในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 1 อีกด้วย 

ก่อนที่กบ นิมิตร จะผันตัวเองมาทำรายการ รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี ให้กับสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส โดยมีคู่ชีวิตอย่าง เจี๊ยบ วรรธณา เป็นผู้สนับสนุน ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2553 ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ในรูปแบบคล้ายสารคดีเกี่ยวกับวัฒนธรรม วิถีชีวิต วิสัยทัศน์ ของผู้คนทั่วมุมโลก 

ใครจะคาดคิดว่า สารคดีชุดพิเศษครบรอบ 2 ปี ของรายการ รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี ที่เตรียมจะออกอากาศในวันที่ 7 พ.ค.นี้ จะเป็นผลงานชิ้นสุดท้าย ที่ กบ นิมิตร จิตรานนท์ ฝากไว้ก่อนเสียชีวิต

กบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ประวัติ กบ นิมิตร จิตรานนท์ สามี เจ๊ยบ วรรธนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook