หนุ่มน้อยใจผูกคอตาย หวั่นแฟนปันใจให้ชายอื่น

หนุ่มน้อยใจผูกคอตาย หวั่นแฟนปันใจให้ชายอื่น

หนุ่มน้อยใจผูกคอตาย หวั่นแฟนปันใจให้ชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายอยู่ภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านตลาดธรรมสโรช อ.เมืองสมุทรปราการ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์ไม่มีชื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบห้องพักหมายเลข 309 ชั้น 3 ของอาคาร พบร่างผู้เสียชีวิต ใช้แหจับปลาผูกคอตัวเองกับขอบประตูห้องน้ำ นั่งเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง สภาพลิ้นจุกปาก ทราบชื่อคือ นายอนุวัฒน์ บัวนาค อายุ 27 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ภายในห้องมีสภาพข้าวของกระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังพบสมุดบันทึกตกอยู่ เขียนบทกลอนรักและตัดพ้อความในใจ และมีข้อความระบุว่า "19 เม.ย. โง่เป็นควาย ใครว่าเราแกล้งโง่" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวนิรมล ชะชัย อายุ 19 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนหนุ่มที่เสียชีวิต กลับมาจากทำงาน กำลังหุงหาอาหารทานกัน แต่ปรากฎว่าเพื่อนสาวที่ทำงานได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนและแบตเตอรี่หมด ตนจึงได้ลงไปใช้โทรศัพท์สาธารณะโทรกลับ คุยกันอยู่พักใหญ่ ตนก็กลับขึ้นห้องพักแต่พบว่าห้องล็อก จึงเคาะเรียกผู้เสียชีวิตและไม่มีการตอบรับ จึงได้ไปเรียกให้คนมาช่วยงัดห้อง เปิดเข้าไปก็พบว่า ผู้เสียชีวิตผูกคอตายเสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม จากการสืบหาเบาะแสเพิ่มเติมยังพบว่า เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้กรีดเลือดตัวเองมาใช้เขียนสมุดบันทึก เพราะเห็นมีชายหนุ่มมาส่งแฟนสาวถึงที่พัก จึงเกิดระแวงว่าถูกแฟนสาวสวมเขาและจะตีจาก อาจจะเป็นสาเหตุให้ผู้เสียชีวิตก่อเหตุดังกล่าวนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook