จับไอ้ใบ้หื่น! สอดกล้องถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำ

จับไอ้ใบ้หื่น! สอดกล้องถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำ

จับไอ้ใบ้หื่น! สอดกล้องถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามกีฬาจิระนคร กลางเมืองหาดใหญ่ ว่าประชาชนที่มาออกกำลังกายได้ช่วยกันจับกุมหนุ่มพิการถ้ำมอง แอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุุภายในห้องน้ำหญิง โรงยิมเนเซียมของสนามกีฬาจิระนคร ผู้คนจับกลุ่มยืนมุ่งดูและต่อว่าหนุ่มโรคจิต เกือบถูกรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าไประงับเหตุและนำตัวหนุ่มโรคจิตที่ตกเป็นผู้ต้องหามาสอบสวน พร้อมกับของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือที่เสียหายจากการทำลายหลักฐาน

น.ส.เจน (นามสมมติ) ให้การว่า ขณะที่ตัวเองกำลังธุระส่วนตัวในห้องน้ำหญิงที่เกิดเหตุ ได้เหลือบไปมองเห็นโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาสอดเข้ามาทางช่องประตูหน้าห้องน้ำ ตัวเองจึงกรีดร้องโวยวาย จนมีกลุ่มคนออกกำลังกายและนักกีฬาเข้ามาช่วยเหลือและทำการจับกุมตัวคนโรคจิตเอาไว้ได้ทันควัน ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น หนุ่มโรคจิตรายดังกล่าว พิการเป็นใบ้ ไม่สามารถพูดได้ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายอเนก พฤกษาอารักษ์ อายุ 35 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.หาดใหญ่ นายอเนก ให้การรับสารภาพผ่านการเขียนข้อความบนกระดาษว่า แอบถ่ายคลิปหญิงผู้เสียหายจริง เนื่องจากต้องการนำไปใช้ในการช่วยตัวเอง แต่หลังถูกจับได้ด้วยความตกใจจึงได้โยนโทรศัพท์มือถือทิ้ง เพื่อทำลายหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าไม่มีการบันทึกคลิปเก็บไว้แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook