อั้ม ฟุ้ง! นัท ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โดนใจ

อั้ม ฟุ้ง! นัท ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โดนใจ

อั้ม ฟุ้ง! นัท ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันอวดความหวานจริงๆ สำหรับคู่รักที่เพิ่งประกาศตัวว่าเป็นแฟนกันได้ไม่นานระหว่างพระเอกหุ่นล่ำ "อั้ม-อธิชาติ" กับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นัท-มีเรีย" เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาว่าฝ่ายชายเค้าซื้อแหวนเพชรเม็ดโตตีตราจองแฟนสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! เมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม อั้ม ในงาน บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ "ขุนศึก" ของค่ายทีวีซีน ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วเป็นยังไงกันแน่ รวมถึงแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่สาว นัท ถ่ายขึ้นปกไปเมื่อเดือนก่อน และประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามองว่าหนุ่ม อั้ม นั้นเตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครรายใหม่ของช่องสามอีกด้วย!

ล่าสุดมีคนเห็นว่าคุณ "อั้ม" กับคุณ "นัท" แลกแหวนแทนใจกันด้วย แบบนี้เรียกว่าตีตราจองรึเปล่า ?

"ไม่ได้ตีตราจองครับเป็นแค่ของที่ระลึกมากกว่าคือผมมอบให้เค้าเป็นของขวัญวันเกิดเพราะเห็นว่าเขาชอบใส่อะไรที่ดูเป็นแฟชั่นและเราก็รู้สึกว่ามันดูทันสมัยและเป็นแฟชั่นดีเพราะมันเป็นแหวนทองคำเกลี้ยงธรรมดาประดับลายนิดหน่อย ก็เลยซื้อให้เค้าใส่ไม่ได้แลกแหวนกันอย่างที่เป็นข่าวครับ"

หวานกันไม่หยุดแบบนี้มีแพลนแต่งเหมือนคู่อื่นบ้างไหม ?

"คำถามนี้เป็นคำถามที่โดนถามทุกวันเลย อาจเป็นเพราะปีนี้แต่งตนแต่งกันเยอะ แต่ก็อย่างที่เคยตอบแหละครับคือเรื่องแบบนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลาว่าเป็นปีนี้หรือปีหน้าแต่ขึ้นอยู่กับคน 2 คนมากกว่า ถ้าเราทั้งคู่รู้สึกว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากัน แต่ถ้าถามว่าพร้อมมั้ยตัวผมเองก็พร้อมแล้วแหละ เพียงแต่ว่ายังไม่อยากรีบก็เท่านั้นเอง"

คุณ "อั้ม" ได้มีโอกาสเห็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำของคุณ "นัท" แล้วรึยัง รู้สึกยังไงบ้างชอบมั้ย ?

"ได้เห็นแล้วครับไปซื้อมาหลายเล่มด้วย (หัวเราะ) ชอบมากครับสวยดี ทั้งชุด ทั้งคอนเซปที่ดูย้อนยุคนิดๆ นางแบบก็ขาวโอโม่ขนาดนั้นด้วย แถมก่อนถ่ายนัทเค้าก็มาปรึกษาบอกว่าไม่ค่อยถนัดแนวนี้ แต่ผมว่าภาพที่ออกมาดูสวยเซ็กเอ็กซ์อึ๋มมากเลยทีเดียว ส่วนตัวก็ชอบครับ"

มีแอบหวงรึเปล่าที่คุณ "นัท" เค้าถ่ายแบบนี้เพราะที่ผ่านมาหลายคนจะไม่ค่อยได้เห็น ?

"ไม่ได้หวงครับ คือด้วยความที่คุณนัทเค้าไม่เคยถ่ายพอมีโอกาสได้ถ่ายสักครั้งนึงผมเองก็อยากให้มันออกมาดูดีให้เค้าทำเต็มที่ และอีกอย่างภาพที่ออกมามันก็ไม่ได้โป๊หรือหวือหวามากมาย ผมก็เลยไม่ได้เป็นห่วงอะไรตรงนั้นครับ"

แฟนๆ จะได้มีโอกาสเป็นทั้งสองคนถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่กันรึเปล่า ?

"ถ่ายคู่หรอครับตอนนี้ก็ไม่มีครับ ถ้าถามว่าอนาคตจะมีมั้ยก็ขอตอบเลยว่า ไม่แน่นอนครับ"

ขอถามเรื่องความคืบหน้าในการขึ้นเป็นผู้จัดของคุณ "อั้ม" หน่อยว่าไปถึงไหน?

"อย่าเรียกว่าผู้จัดเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ยังต้องเก็บประสบการณ์ในหลายๆ เรื่อง อีกอย่างเรื่องนี้มันก็เป็นแค่แพลนนึงที่ผมคุยไว้กับทางทีมงานก็เท่านั้น ยังไม่ได้จริงจังอะไร แต่ถ้าเกิดว่าจะทำผมเองก็อยากจะลองทำแนวที่ผมชอบและถนัดเช่นพวก บู๊ แอคชั่น หรือไม่ก็ โรแมนติก ไปเลยแบบนั้นน่าจะโอเค"

ได้เข้าไปปรึกษากับทางผู้ใหญ่บ้างรึเปล่าถึงเรื่องนี้ ?

"ก็มีเข้าปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านไว้เหมือนกันครับ แต่ยังไม่ได้เริ่มถึงขั้นว่าเสนอเรื่องหรือว่าถ่ายทำเมื่อไหร่ครับแค่เข้าไปคุยไปปรึกษาก่อนเฉยๆ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> อั้ม อธิชาติ นำทับดาราร่วมงานบวงสรวง ขุนศึก!

ร้อนจัด! เบนซ์ วูบกลางพิธีบวงสรวงขุนศึก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อั้ม ฟุ้ง! นัท ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โดนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook