ยายเครียดไม่มีเงินเลี้ยงหลาน 3 คน จุดไฟเผาตัวเองสาหัส

ยายเครียดไม่มีเงินเลี้ยงหลาน 3 คน จุดไฟเผาตัวเองสาหัส

ยายเครียดไม่มีเงินเลี้ยงหลาน 3 คน จุดไฟเผาตัวเองสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายเครียดจัดรับภาระเลี้ยงหลาน 3 คน ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟเกือบหมื่น ซ้ำลูกสาววันสงกรานต์ไม่มาเยี่ยม จุดไฟเผาตัวเองบาดเจ็บสาหัส

(14 เม.ย.) นายธีรชัย ศิลาขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากด.ช.กรอบชัย รถรากทอง อายุ 12 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/4 หมู่บ้านจุฑาภัทร ม.1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ว่ายายเกิดอาการเครียดได้นำน้ำมันเบนซินราดเผาตัวเอง อยู่ในบ้านพักขอให้ไปช่วยเหลือ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านนำน้ำช่วยกันราดใส่ร่าง นางเสาวนีย์ แซ่หลาย อายุ 51 ปี และนำผ้ามาโปะร่างกาย ซึ่งสภาพถูกไฟเผารช่วงหน้าอกและหน้าท้อง ร้องด้วยความเจ็บปวดภายในบ้านพัก จากนั้นจึงได้ประสานรถกู้ชีพนำตัวนางเสาวนีย์ ส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา

นางเสาวนีย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวอายุ 30 ปี ได้นำหลานมาให้เลี้ยง 3 คนเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน อยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน โดยลูกสาวได้ให้เงินใช้จ่ายอาทิตย์ละ 2,000 บาท ซึ่งตนจะต้องจ่ายค่าเทอมให้หลานรวมค่าอาหารทุกวัน และถึงขณะนี้ยังเป็นหนี้ค่าน้ำค่าไฟฟ้าอีกกว่า 10,000 บาท อยู่ในฐานะที่ลำบาก เมื่อทวงถามลูกสาวก็บอกว่าให้แม่หาเงินเอง ทำให้เกิดความเครียดและวันสงกรานต์ ลูกสาวก็ไม่กลับมาเยี่ยมแม่และหลานเลย จึงคิดฆ่าตัวตายโดยนำน้ำมันเบนซินราดหน้าอกเผาร่างตัวเอง หลานเห็นจึงได้ร้องเรียกชาวบ้านมาช่วยดับไฟไว้ได้

ด้านด.ช.กรอบชัย อายุ 12 ปี กล่าวว่า ยายเกิดอาการเครียด สาเหตุมาจากแม่ทำงานหาเงินไม่พอใช้ และแม่ได้เลิกกับพ่อไปมีคนอื่น อีกทั้งไม่กลับมาบ้านเยี่ยมพวกตนและยาย ซึ่งยายก็ลำบากเงินไม่พอใช้ จึงก่อเหตุดังกล่าว.

ขณะที่นายแพทย์แสงชัย ธีรปกรณ์ ผอ.รพ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่าจะต้องรักษาผิวหนังหน้าอกและหน้าท้องผิวหนังไหม้ จะต้องรักษาดูอาการก่อนกลัวว่าแผลจะติดเชื้อได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook