ฉุนเหยียบมือ! 2หนุ่มโหดใช้อีโต้ฟัน ด.ช.11 ปี ดับสยอง

ฉุนเหยียบมือ! 2หนุ่มโหดใช้อีโต้ฟัน ด.ช.11 ปี ดับสยอง

ฉุนเหยียบมือ! 2หนุ่มโหดใช้อีโต้ฟัน ด.ช.11 ปี ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 2 หนุ่มสุดโหด ใช้อีโต้กระหน่ำฟันเด็กชาย 11 ขวบ ดับสยอง เหตุระหว่างดื่มเหล้าด้วยกันเหยียบมือไม่ขอโทษ แถมพูดจาไม่เข้าหู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 เม.ย.)  ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ 3) พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมคนร้ายก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันเด็กชายอายุ 11 ขวบดับสยอง ได้ผู้ต้องหา 2 คน คือนายสถาพร วิสันเทียะ หรือโก้ อายุ 19 ปี มือมีดผู้ลงมือก่อเหตุ และนายธวัชชัย แช่มพรมราช หรือช้าง อายุ 27 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุ พร้อมของกลางมีดอีโต้ยาว 2.5 ฟุต 1 เล่ม และเชือกไนลอน

      ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 9 เมษายน ได้ร่วมวงดื่มเหล้ากับนายธวัชชัย ผู้ต้องหาอีกคน และด.ช.สหภาพ ร่มแสง หรือม่อน อายุ 11 ขวบ ระหว่างดื่มเหล้าผู้ตายเดินเหยียบมือแต่ไม่ยอมขอโทษแถมยังพูดจาไม่เข้าหู จากนั้นได้ชักชวนผู้ตายนั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้า เวฟ สีม่วง ทะเบียน ดงต 926 นม. เพื่อไปเที่ยวต่อ ระหว่างนั่งรถมาด้วยกัน 3 คน ผู้ตายยังพูดจายั่วโมโห จึงใช้มีดอีโต้ที่พกมาในรถฟันที่ท้ายทอย 1 ครั้งจนล้มฟุบคารถ ก่อนถีบตกจากรถแล้วกระหน่ำฟันแบบไม่ยั้งมือจนเสียชีวิต ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี จนถูกตำรวจตามจับกุมในที่สุด

   ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฉุนเหยียบมือ! 2หนุ่มโหดใช้อีโต้ฟัน ด.ช.11 ปี ดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook