เบอร์เกอร์ คิง จัดงานเปิดตัวความอร่อยใหม่เกินห้ามใจ "มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ (Mushroom Swiss Burger)"

เบอร์เกอร์ คิง จัดงานเปิดตัวความอร่อยใหม่เกินห้ามใจ "มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ (Mushroom Swiss Burger)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบอร์เกอร์ คิง จัดงานเปิดตัวความอร่อยใหม่เกินห้ามใจ
"มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ (Mushroom Swiss Burger)"

มีนาคม 2555 - ความอร่อยล้ำสุดฮอตสำหรับซัมเมอร์นี้มาเสิร์ฟถึงเมืองไทยแล้ว เบอร์เกอร์ คิง ผุด "มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ (Mushroom Swiss Burger)" เมนูเบอร์เกอร์ซอสเห็ดชองปิญองที่เป็นซิกเนเจอร์ของเบอร์เกอรคิง รับประกันความอร่อยล้ำรสชาติถูกปากจนอดใจไม่ไหวต้องสั่งเพิ่ม

ชิ้นเบอร์เกอร์ย่างบนเปลวไฟจนฉ่ำเยิ้มได้ที่ของ "มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์" โปะหน้าด้วยสวิสชีส สีเหลืองทอง ราดซอสเห็ดชองปิญองซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเบอร์เกอร์ คิง ประกบด้วยแผ่นขนมปังสีน้ำตาลเนื้อนุ่มกำลังดี กลิ่นหอมกรุ่นใหม่สดจากเตารสชาติอร่อยล่ำเกินห้ามใจ เพียงได้ลิ้มรสสักคำก็จะได้รู้ถึงเคล็ดลับแห่งความอร่อยว่าอยู่ที่ซอสเห็ดชองปิญองปรุงรสพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ และสวิสชีสเยิ้มๆที่รสชาตินุ่มราวกำมะหยี่แต่ก็อัดแน่นเต็มความอร่อยจนคำสุดท้าย

"มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน นี้เป็นต้นไป ที่ร้านเบอร์เกอร์ คิง ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกอร่อย 2 แบบคือ "มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ (Mushroom Swiss Burger)" ซึ่งสามารถเลือกสั่งได้ทั้งแบบชั้นเดียว (Single) หรือ แบบ 2 ชั้น (Double) และ สามารถเลือกเปลี่ยนเป็นเบอร์เกอร์หมูได้ด้วย
มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์" เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์เมนูของเบอร์เกอร์ คิง ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบที่มีความสดและมีคุณภาพสูง และยังคงรสชาติความกลมกล่อมของเบอร์เกอร์ย่างบนเปลวไฟ (flame-grilled) ที่ลูกค้าเบอร์เกอร์ คิงคุ้นเคยและติดใจ

เชิญลิ้มลองรสชาติแสนอร่อยเกินห้ามใจของเบอร์เกอร์ซอสเห็ด มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ ที่ร้านเบอร์เกอร์ คิง ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน นี้ เป็นต้นไป มีจำหน่ายจนกว่าสินค้าหมด เบอร์เกอร์แบบชั้นเดียวราคาเริ่มตั้งแต่ 95 บาท หรือเลือกอิ่มได้เป็นเซ็ทที่เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ ฟรายด์และโค้กในราคา 139 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.facebook.com/BurgerKingThailand

พิเศษสุด! วันพุธที่ 11 เมษายน นี้ เบอร์เกอร์ คิง ใจดี แจกฟรี!! ซิงเกิ้ลมัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ เมื่อซื้อโค้กขนาดใหญ่ 1 แก้ว ตลอดทั้งวัน ที่สาขาสยาม พารากอน พร้อมกระทบไหล่สองดาราหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ และ แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม ที่จะมาแจกเบอร์เกอร์เองกับมือ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook