พ่อเฒ่าฉุนเมียแก่หึง คว้ามีดแทงดับคาบ้าน

พ่อเฒ่าฉุนเมียแก่หึง คว้ามีดแทงดับคาบ้าน

พ่อเฒ่าฉุนเมียแก่หึง คว้ามีดแทงดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าวัย 71 ทะเลาะเมียวัย 60 เรื่องมีเมียน้อยไม่ยอมกลับบ้าน ฉุนขาดแทงดับสยองคาบ้าน ก่อนตั้งสติได้เข้ามอบตัวถึงโรงพัก

(7 เม.ย.) วานนี้ (6 เม.ย.) ขณะที่ พ.ต.ท.อรุณ โสภาการ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา กำลังปฏิบัติหน้าได้มีนายส่าหรน วาหะรักษ์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 6 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา พร้อมกับถือมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดความยาวประมาณ 1 ฟุต เข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยสารภาพว่า ได้ใช้มีดดังกล่าวแทงภรรยาเสียชีวิตอยู่ในบ้านของตนเอง เมื่อมีการตรวจสอบพบว่ามีศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตในบ้านหลังที่ระบุจริง จึงควบคุมตัวดำเนินคดี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายกาแฟและสิ่งของเบ็ดเตล็ด พบศพ น.ส.เหร้ายะ โบบทอง อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณด้านหน้าแถวหน้าอกหน้าท้อง ฝ่ามือและแขนรวม 12 แผล

สำหรับสามีผู้ตายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมีอาชีพประมงพื้นบ้าน ต่อมาฝ่ายสามีไปมีภรรยาอีกคน ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด เกี่ยวกับความหึงหวง กระทั่งคืนที่ผ่านมา ฝ่ายสามีไม่ได้กลับมานอนบ้าน และตอนเช้าของวันเกิดเหตุขณะสามีกลับเข้าบ้าน ทั้งคู่ก็มีเรื่องทะเลาะกันอย่างหนัก และคาดว่าสามีคงระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงคว้ามีดที่วางอยู่บริเวณนั้นแทงภรรยาจนถึงแก่ความตาย ก่อนเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook