ครูกรุงเก่าเครียดสวมชุดดำยิงตัวตายคาเมรุ

ครูกรุงเก่าเครียดสวมชุดดำยิงตัวตายคาเมรุ

ครูกรุงเก่าเครียดสวมชุดดำยิงตัวตายคาเมรุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูเมืองกรุงเก่าเครียดสวมชุดดำ ควักปืนยิงตัวตายคาเมรุ เมียเผยตอนกลางวันเอาข้าวไปส่งเห็นปักธูปรอบโรงเรียนและวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. (3 เม.ย.) สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตบนเมรุ วัดมาบพระจันทร์ ต.หนองปลิง อ.นครหลวง ที่บนเมรุพบศพนายสิทธิโชค สุขรื่น อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนมาบพระจันทร์ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ปากทะลุหางคิ้วซ้าย 1 นัด ที่ขาขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 1 กระบอก ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 1 ปลอก ที่ปลายเท้าผู้ตายยังพบโทรศัพท์ พร้อมสายฟังตกอยู่ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนภรรยาผู้ตายให้การว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาสามีนอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าเห็นว่าแต่งชุดดำตนถามว่าไปไหนก็ไม่ยอมตอบ จนช่วงเที่ยงได้นำอาหารกลางวันมาส่งให้ที่โรงเรียน ยังพูดคุยกันปกติ แต่เห็นว่าสามีจุดธูปเป็นจำนวนมากไว้ตามจุดต่างๆ ที่โรงเรียนและที่วัด จนมาช่วงบ่ายได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้วิ่งมาดูพบว่าสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว

 ด้าน เพื่อนร่วมงานให้การว่าผู้ตายไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใคร ไม่มีความเครียดอะไรและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและเด็กนักเรียน ขณะที่คนใกล้ชิดเผยว่าผู้ตายมีภรรยาหลายคน อาจเครียดเรื่องปัญหาดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ไปตรวจสอบว่าได้พูดคุยกับใครก่อนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook