อีกแล้ว! ช่างกลยกพวกตีกันกลางห้างมาบุญครอง

อีกแล้ว! ช่างกลยกพวกตีกันกลางห้างมาบุญครอง

อีกแล้ว! ช่างกลยกพวกตีกันกลางห้างมาบุญครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุเทนถวาย และเทคโนปทุมวัน ก่อเหตุตีกันกลางห้างมาบุญครอง เด็กปทุมวันถูกฟันแขนซ้ายบาดเจ็บ 1 ราย ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.45 น. สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกัน บริเวณชั้น 1 หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง แขวงและเขตปทุมวัน จนเป็นให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่แขน 1 ราย และยังมีการใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงร่องรอยการต่อสู้ด้านนอกยังพบร่องรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 2 นัด อยู่บริเวณขอบปูนน้ำพุหน้าโรงแรมปทุมวันปริ้นเซส และที่ป้ายทางเข้าโรงแรมจุดละ 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายณัฐพล  ม่วงพรวน อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันที่แขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลกลางไปก่อนหน้า 

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างมาบุญครอง ทราบว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมยามหน้าโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 4-5 นัด ต่อมาก็เห็นกลุ่มนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน และนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย จำนวนทั้งหมดประมาณ 10 วิ่งกรูออกมาจากห้าง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ

ทั้งนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้างมาบุญครอง เพื่อหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook