ใจป้ำ เจมส์ ซื้อแหวนตีตราจอง น้องเนย!

ใจป้ำ เจมส์ ซื้อแหวนตีตราจอง น้องเนย!

ใจป้ำ เจมส์ ซื้อแหวนตีตราจอง น้องเนย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความรักครั้งใหม่กับแฟนสาวรุ่นน้อง ของหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์" จะไปได้สวย เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยมาว่าหนุ่มเจมส์นั้นได้ซื้อแหวนตีตราจอง "น้องเนย" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มเจมส์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โลชั่น มิสทิน ไวท์สปา กลูต้าไธโอน ยูวีไวท์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปถามหนุ่มเจมส์ถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงที่ภายในงานวันนี้มีอดีตแฟนสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วย ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็ได้ให้คำตอบแบบหมดเปลือกว่าแหวนที่ซื้อให้น้องเนยนั้นไม่ได้เป็นการตีตราจองแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่ของขวัญวันเกิดเท่านั้น ส่วนที่ต้องมาเจอกับอดีตแฟนสาววันนี้เจ้าตัวเผยไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไร ยังสามารถถ่ายรูปร่วมเฟรมกันได้เพราะที่ผ่านมาก็โทรปรึกษาปัญหากันตลอด!

วันนี้ออกงานพร้อมพี่เอ๊ะ เป็นยังไงบ้าง ?

"จริงหรอ ไม่รู้เลย ยังไม่เจอเลย เดี๋ยวเจอคงต้องทักสักหน่อย" (ที่ผ่านมาทั้งสองคนได้มีโอกาสคุยกันบ้างหรือเปล่า) "ก็คุยครับ แต่ไม่ทราบว่าเค้ามางานนี้ก็เท่านั้น"

มีแซวกันบ้างมั้ยเรื่องคนพิเศษ ?

"จริงๆเราก็แซวกันอยู่ตลอดละครับ บางทีก็โทรไปหาเค้าไปปรึกษาเรื่องงานกับเค้าอยู่บ่อยๆ" (แล้วเค้าได้โทรมาปรึกษาเราบ้างหรือเปล่า) "ก็มีครับ แต่จริงๆแล้วบางทีเค้าก็โทรมาแซวผมบ้าง บางทีผมก็โทรไปแซวเค้าบ้าง แซวกันไปแซวกันมาอย่างนี้แหละครับ ล่าสุดก็เรื่องคบเด็ก เค้าก็บอกว่าไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ อะไรทำนองนี้ละครับ (หัวเราะ)"

วันนี้จะมีโอกาสได้เห็นทั้งสองคนแชะภาพคู่กันหรือเปล่า ?

"ได้ครับ สบายมากจะให้นั่งข้างๆ ถ่ายรูปอะไรคู่กันก็ได้หมดครับ" (มีโทรแซวกันอย่างเดียว ไม่มีประชันกันบ้างเหรอว่าใครจะได้แต่งงานก่อน) "ไม่มีครับ เพราะต่างคนก็ต่างกำลังศึกษาอยู่กับความรักครั้งใหม่ ก็อยู่ในช่วงระยะเวลาใกล้ๆ กัน ผมก็เชื่อความความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ก็น่าจะอยู่ในระดับที่ค่อนข้างจะใกล้เคียงกันมากกว่า ไม่ได้แข่งอะไรหรอกครับ"

แต่ดูเหมือนช่วงนี้พี่เจมส์ดูเด็กลง เป็นเพราะมีแฟนเด็ก ?

"ขอบคุณครับ คือช่วงนี้ผมเองก็ค่อนข้างดูแลตัวเองอยู่เหมือนกัน มีไปออกกำลังกายบ้าง ควบคุมการทาน เพราะว่าปีนี้ผมมีละครอีกหลายเรื่อง ก็เลยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษนิดนึง ส่วนเรื่องที่ว่าคบเด็กแล้วดูเด็กลงมันก็น่าจะมีส่วนนะแต่คงเป็นในเรื่องของจิตใจมากกว่า"

แล้วเคยมีคนทักรึเปล่าว่าพี่เจมส์ดูเด็กลง ?

"ก็มีครับ ทักเยอะเหมือนกัน บอกว่าตอนนี้ดูคล้ายๆกับช่วงออกอัลบั้มที่สอง ที่สาม"

เห็นว่าตอนนี้พี่เจมส์ซื้อแหวนให้น้องใส่แล้วด้วย เรียกว่าเป็นการตีตราจอง ?

"ก็มีบ้างครับ คือเพิ่งจะซื้อแหวนให้เค้าไป เพราะเป็นวันเกิดเค้า ไม่ใช่แหวนสลักข้อความอะไรครับเป็นแหวนทองคำขาวธรรมดา แต่ว่าคงไม่ถึงขนาดตีตราจองอะไร เพราะมันก็เป็นแค่ของที่บ่งบอกถึงความรู้สึกที่เรามีให้เค้าก็เท่านั้นเอง" (น้องเค้าชอบรึเปล่า) "ก็น่าจะชอบครับ คิดว่าชอบ"

คิดว่าจะมีวงต่อไปอีกเรื่อยๆ มั้ย ?

"ก็ถ้าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็คงจะมีครับ" 

รักในค่ายแบบนี้ ต้องมีคุยกับคุณบอยหรือเปล่า ?

"ไม่ขนาดนั้นครับ แต่ผมเชื่อว่าพี่บอยก็คงทราบแหละ แต่พี่เค้าคงให้เกียรติเราเลยไม่พูดอะไร อีกอย่างเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวอยู่แล้วด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใจป้ำ เจมส์ ซื้อแหวนตีตราจอง น้องเนย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook