เที่ยวบินระทึกขวัญ กัปตันคลุ้มคลั่งลงจอดฉุกเฉิน

เที่ยวบินระทึกขวัญ กัปตันคลุ้มคลั่งลงจอดฉุกเฉิน

เที่ยวบินระทึกขวัญ กัปตันคลุ้มคลั่งลงจอดฉุกเฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เกิดเหตุกัปตันสายการบินเจตบลูคลุ้มคลั่งกลางอากาศ ผู้โดยสารช่วยกันล็อกตัว ร่อนลงจอดฉุกเฉิน 

สำนักข่าวต่างประเทศ (28 มี.ค.)  รายงานเหตุการณ์ีเที่ยวบินระทึกขวัญของสายการบินเจ็ตบลู กัปตันเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนผู้โดยสารต้องเข้ามาช่วยจับตัวเพื่อให้เขาสงบสติอารมณ์ รายงานระบุว่าเที่ยวดังกล่าว เป็นเที่ยวบิน 191 ออกจากสนามบินนานาชาติจอห์นเอฟ เคนเนดี้ มุ่งหน้าไปลาสเวกัส และกัปตันคนดังกล่าวชื่อ กัปตัน เคลย์ตัน เฟรเดอริก ออสบอน อายุ 49 ปี เป็นนักบินที่ 1  

ผู้โดยสารที่อยู่ในเที่ยวบินระทึกขวัญได้เล่่าว่า ระหว่างที่เครื่องกำลังบินอยู่นั้น กัปตันออสบอน ได้ตะโกนร้องบอกให้ทุกคนสวดมนต์ ซึ่งทำให้ผู้โดยสารที่อยู่ในเครื่องบิน 130 ชีวิตต่างตื่นตกใจ นอกจากนี้ กัปตันคนดังกล่าวยังได้วิ่งไปวิ่งมาพร้อมกับร้องตะโกน อิรัก อัล ไกดา ผู้ก่อการร้าย เครื่องบินกำลังถูกโจมตี ซึ่งระหว่างที่กัปตันคนนี้วิ่งไปวิ่งมานั้นเขาไม่สามารถกลับไปยังห้องนักบินได้เนื่องจากห้องถูกล็อกไว้่ จากนั้นผู้โดยสารหลายคนจึงได้ช่วยกันจับตัวกัปตันคนนี้เอาไว้ และนักบินร่วมได้นำเครื่องร่อนลงจอดฉุกเฉินได้อย่างปลอดภัยที่สนามบินริค ฮัสแบน อมาริลโอ ในรัฐเท็กซัส 

ทั้ง ผู้โดยสารอีกคนได้บอกว่า เขาเห็นพฤติกรรมของกัปตันออสบอน มีอาการผิดปกติมากว่า 3 ชั่วโมงก่อนจะเกิดการคลุ้มคลั่งและได้เข้าไปทุบประตูห้องนักบิน จนกระทั่งผู้โดยสารหลายคนต่างกรูกันเ้ข้ามาจับตัว 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เที่ยวบินระทึกขวัญ กัปตันคลุ้มคลั่งลงจอดฉุกเฉิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook