พ่อชั่วข่มขืนลูกนานนับปี แม่ไม่แจ้งความเพราะรักผัว

พ่อชั่วข่มขืนลูกนานนับปี แม่ไม่แจ้งความเพราะรักผัว

พ่อชั่วข่มขืนลูกนานนับปี แม่ไม่แจ้งความเพราะรักผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเดนคุกข่มขืนลูกในไส้นานนับปี ป้าเผยหลานสุดทนเตรียมซื้อยาเบื่อหนูจะเอาไปฆ่าพ่อ อึ้งแม่รู้เรื่องแต่ไม่ทำอะไรเพราะรักสามีมาก

(28 มี.ค.) วานนี้ (27 มี.ค.) ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ น.ส.เอ ( นามสมมติ ) อายุ 44 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.บี ( นามสมมติ ) อายุ 14 ปี หลานสาว เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสมุทรปราการ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเกียรติ์ดำรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าที่ก่อเหตุข่มขืนจำนวนหลายครั้ง

ด.ญ.บี ให้การว่า เมื่อเดือน ก.พ.2554 ที่ผ่านมา นายเกียรติ์ดำรงค์ ได้พ้นโทษออกจากเรือนจำสมุทรปราการ หลังจากต้องโทษเป็นเวลากว่า 5 ปี ในคดีลักทรัพย์ เมื่อกลับบ้านมาอยู่กับตนและแม่ พร้อมน้องชาย จนกระทั่งช่วงวันที่ 2 ก.พ.2554 ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 นายเกียรติ์ดำรงค์ ได้บุกเข้ามาจับตนปล้ำข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยไม่ป้องกัน พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

หลังจากนั้นนายเกียรติ์ดำรงค์ ยังข่มขืนตนอย่างต่อเนื่องอีกหลายครั้ง จึงตัดสินใจจะนำเรื่องนี้ไปเล่าให้แม่ฟัง แต่นายเกียรติ์ดำรงค์ ขอร้องไว้และยืนยันว่าจะไม่ทำอีก ตนจึงเชื่อใจแต่พยายามอยู่ให้ห่างตลอดเวลา จนผ่านมากว่า 1 ปี เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา นายเกียรติ์ดำรงค์ ได้ข่มขืนตนอีกครั้งและข่มขืนต่อเนื่องรวม 10 ครั้ง ครั้งล่าสุดในวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมาจนตนทนไม่ไหว ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวไปเล่าให้ป้าฟัง ก่อนพามาแจ้งความดังกล่าว

ด้าน น.ส.เอ ให้การน้ำตานองหน้าว่า หลานสาวบอบช้ำมาก เพราะนายเกียรติ์ดำรงค์ ทำร้ายร่างกายทุบตีก่อนลงมือข่มขืน ตนไม่ทราบเรื่องเพราะพักอยู่บ้านคนละหลัง กว่าจะมารู้เรื่องหลานสาวก็ถูกล่วงเกินไปหลายต่อหลายครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นพฤติกรรมของคนที่เรียกว่าพ่อ ทั้งนี้ที่ทราบเรื่องเนื่องจากก่อนหน้านี้หลานสาวได้ไปขอร้องให้เพื่อนบ้านซื้อยาเบื่อหนู พร้อมแจ้งว่าจะเอาไปฆ่าพ่อตนเอง ตนรู้เรื่องจึงสอบถาม ก่อนหลานสาวเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดให้ทราบ จากนั้นได้ไปสอบถามน้องสาวตน ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.บี ก็ทราบเรื่องแต่ไม่ทำอะไรเนื่องจากรักสามี ตนจึงตัดสินใจพาหลานสาวแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนนำตัวไปสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ และสหวิชาชีพทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่จะเร่งขออนุมัติหมายจับ นายเกียรติ์ดำรงค์ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook