รวบสิบล้อเมีย3 !! ค้ายาบ้าส่งเสียลูก 5 คน

รวบสิบล้อเมีย3 !! ค้ายาบ้าส่งเสียลูก 5 คน

รวบสิบล้อเมีย3 !!  ค้ายาบ้าส่งเสียลูก 5 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบโชเฟอร์สิบล้อ หันเอาดีค้าย้าบ้า อ้างรายจ่ายเยอะ มีเมีย 3 คน ต้องส่งลูก 5 คน เรียนหนังสือ

(25 มี.ค.) วานนี้ (24 มี.ค.) สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจาก ชุด ปปส.สภ.หลังสวน ว่ามีการล่อซื้อยาเสพติดจากแก๊งค้าส่งยาบ้าได้ยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.หลังสวน นำกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเซฟเฮ้าส์ของชุดปปส.สภ.หลังสวน พบเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำนายสมบัติ เพ็งชาติ อายุ 42 ปี อาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อ ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในภาคใต้ พร้อมของกลางยาบ้า 351 เม็ด เงินสด 35,000 บาท สมุดบัญชีธนาคารมีเงินหมุนเวียนจำนวนมาก และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง

นายสมบัติ ให้การรับสารภาพเป็นผู้ค้าส่งยาบ้าให้กับผู้ค้ารายย่อย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งตัวเป็นแก๊งค้ายาบ้าในพื้นที่ อ.หลังสวน โดยรับยาบ้ามาจากพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ใน จ.กาญจนบุรี อาศัยมีอาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อและไม่เสพยา จึงทำให้ไม่มีอาการติดยาให้ตำรวจที่ด่านตรวจได้เห็น และรอดพ้นการตรวจจับยาเสพติดมาได้ โดยยึดอาชีพค้ายาบ้ามานานประมาณ 3 ปี

ส่วนสาเหตุที่หันมาค้ายาบ้าเนื่องจากตนมีภรรยาถึง 3 คน แต่ละคนจะมีลูก 1-2 คน จึงต้องส่งเสียทั้งเมียและลูกทั้ง ใน จ.พังงา และ จ.ราชบุรี รวมทั้งต้องผ่อนส่งรถกระบะ มีรายจ่ายเดือนละหลายหมื่นบาท เมื่อค้ายาบ้าทำให้มีรายได้มากพอกับค่าใช้จ่าย แต่เมื่อมาถูกจับคาดว่าจะส่งผลให้ลูกร่วม 5 คนที่กำลังเรียนหนังสือ คงไม่ได้เรียนหนังสืออีกต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook