รวบแล้ว! หนุ่มฆ่าสาว หมกห้องร้างย่านบางพลี

รวบแล้ว! หนุ่มฆ่าสาว หมกห้องร้างย่านบางพลี

รวบแล้ว! หนุ่มฆ่าสาว หมกห้องร้างย่านบางพลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สมุทรปราการรวบหนุ่มฆ่าสาว 19 หมกห้องเช่าร้าง ย่านบางพลีแล้ว สารภาพขอหลับนอนแต่ผู้ตายไม่ยอม ก่อนบีบคอฆ่าแล้วหลบหนี

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา พบศพ น.ส.อุทุมพร จันทรประโคน อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิต อยู่ในห้องเช่าร้างเลขที่ 4/15 ม.1 ห้องที่ 13 ต.บางโฉลง จ.สมุทรปราการ ที่ศีรษะและใบหน้ามีเลือดออกจนแห้ง และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณทางเข้าที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้ พบว่าผู้ตายได้เข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมชายหนุ่ม 2 คนนั้น

  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. (23 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ร่วมกันคุมตัว นายนิรันต์ สมัยนิยม หรือตั้ม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางพลี ติดตามจับกุมตัวมาได้ที่บ้านเกิดในจังหวัดกาญจนบุรี 

      จากการสอบสวนนายนิรันต์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขอยืมเงินตนไป 5 พันบาทและนัดจะเอาเงินคืนให้ในวันที่เกิดเหตุ ตนได้ออกมารอผู้ตายเพื่อรับเงินคืนจนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น.ในวันที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้มาพบตนพร้อมชายอีกคนที่พามาด้วยกันชื่อนายศุภฤกษ์ (ไม่ทราบนามสกุล) และพากันไปยังห้องที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายและนายศุภฤกษ์ได้เข้าไปจุดเทียนและนั่งเสพยาบ้ากันในห้อง ส่วนตนนั่งดื่มสุราจนนายศุภฤกษ์ได้ออกจากห้องไป หลังจากที่ผู้ตายเสพยาได้สักพักได้ขอร่วมหลับนอนด้วยแต่ผู้ตายไม่ยอม ตนจึงใช้กำลังพยายามที่จะข่มขืนแต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน ตนจึงได้ใช้มือบีบคอและผลักผู้ตายจนล้มหัวกระแทกพื้น และใช้ผ้าพลาสติกปิดทับเอาไว้เพื่อปิดบังศพก่อนที่จะหลบหนีออกมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> โหด! ฆ่าสาวหมกห้องร้าง พบภาพมากับ 2 ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook