รวมที่สุดทัวร์ญี่ปุ่นยกแก๊ง "โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555"

รวมที่สุดทัวร์ญี่ปุ่นยกแก๊ง "โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมที่สุดทัวร์ญี่ปุ่นยกแก๊ง "โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555"
แคมเปญรับร้อน...ที่แรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของซัมเมอร์แคมเปญสุดร้อนแรงแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น ขายดีอันดับหนึ่งของไทย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555" เนรมิตที่สุดทัวร์ญี่ปุ่นในฝัน สร้างสีสันและกระตุ้นตลาดช่วงหน้าร้อน ดึงดูดผู้บริโภคและสื่อมวลชนทุกค่ายให้มาร่วมงานอย่างล้นหลาม ณ ห้างเอสพละนาด รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้

บอสใหญ่ค่ายโออิชิ คุณอนิรุทธิ์ มหธร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดฉากการันตีความยิ่งใหญ่แบบจัดเต็มกว่าทุกปีของแคมเปญ "โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555" ด้วยการเพิ่มเพื่อนเที่ยวยกแก๊งแน่นปึ๊กให้ผู้โชคดีถึงแก๊งละ 5 คน รับเงินช้อปกระจาย ถึง 5 แสนบาท และไฮไลท์เด็ดเ ที่ยวสุดๆ กับ 5 ซุป'ตาร์ขั้นเทพของเมืองไทย พิเศษแบบจัดเต็มกับ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก-ปริญ สุภารัตน์, เคน -ภูภูมิ พงษ์ภานุ และนักปั้นซุป'ตาร์มือทอง เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร

ด้าน คุณสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ตอกย้ำถึงความยิ่งใหญ่ของแคมเปญที่ผู้บริโภครอคอยมากที่สุด "โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555" ในปีที่ 5 นี้ ยิ่งทวีความพิเศษและยิ่งใหญ่มากขึ้น ด้วยการรวมที่สุดของที่สุดของความสนุกทั้ง 4 ภาค 4 ปี มาไว้ด้วยกัน คอนเฟิร์มประสบการณ์สุดพิเศษตามมาตรฐานทัวร์ยกแก๊งของโออิชิว่า กินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง เพราะโออิชิป๋าสุดๆ ในการดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้กับผู้โชคดี ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น การเดินทางมาสนามบิน ฯลฯ รวมถึงภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% จากรางวัลที่ได้รับ โออิชิก็จ่ายให้อีกด้วย

นอกจากจะเตรียมโปรแกรมยักษ์จัดใหญ่เอาใจคอชาเขียวกันอย่างเต็มที่แล้ว งานนี้โออิชิยังมีเซอร์ไพรส์เด็ดด้วยการพา 3 ใน 5 ตัวแทนซุป'ตาร์สุดฮอต ณเดชน์ - เคน และ เอ - ศุภชัย มาอุ่นเครื่องเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นเวทีจากบรรดาแฟนคลับ พร้อมชวนให้ร่วมส่งฝาโออิชิมาลุ้นตั๋วไปทัวร์ญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบยกแก๊งกันอีกด้วย ความพิเศษยังไม่หมด เพราะทั้ง 3 ซุป'ตาร์ยังได้ร่วมมอบโชค "แก๊งพิเศษ" จำนวน 1 แก๊ง ให้กับผู้โชคดี ภายในงาน ซึ่งได้แก่ คุณนวพล หัสครบุรี จากกรุงเทพฯ ที่ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกับกิจกรรมอุ่นเครื่อง "ร่วมสนุกทายที่สุดของที่สุด 5 ซุป'ตาร์แถวหน้าของเมืองไทย" ทาง www.facebook.com/oishidrinkstation ระหว่างวันที่ 6 -10 มีนาคม ที่ผ่านมา

โอกาสในการร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดทัวร์ญี่ปุ่น ยังรอผู้โชคดีมาเที่ยวแบบยกแก๊งกับโออิชิอยู่ เพียงเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ แนบลงในฝาขวด ฉลากกล่องด้านภาษาไทย หรือชิ้นส่วนหูกระป๋อง ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโออิชิ กรีนที, โออิชิ ฟรุตโตะ, โออิชิ ชาคูลล์ซ่า และอะมิโน พลัส ส่งมาที่ตู้ปณ. 12 ปณศ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 หรือกล่องรับชิ้นส่วน ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หน่วยรถขาย และร้านอาหารในเครือโออิชิทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 มิถุนายน 2555 ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/oishidrinkstation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook