หนุ่ม ทรุด! อาเจียนไม่หยุด หามตัวส่ง รพ.

หนุ่ม ทรุด! อาเจียนไม่หยุด หามตัวส่ง รพ.

หนุ่ม ทรุด! อาเจียนไม่หยุด หามตัวส่ง รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรและผู้ผลิตรายการ มิตรนิยม ทางช่อง 5 เดี้ยง! ถูกหามส่งโรงพยาบาลวิชัยยุทธ หลังรับประทานยาฆ่าเชื้อ แก้อาการไข้หวัดและติดเชื้อในลำคอ แต่ตัวยาที่รับประทานไปนั้นกลับทำปฏิกิริยากับโรคกรดไหลย้อน ทำให้อาเจียนไม่หยุด แพทย์โรงพยาบาลต้องรับตัวแอดมิดเป็นการด่วน

โดยเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ได้รับการเปิดเผยจากทีมงานรายการ มิตรนิยม ถึงอาการป่วยของ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดังและผู้ผลิตรายการ มิตรนิยม หลังเห็นภาพจากอินสตาร์แกรม เผยแพร่ภาพที่ หนุ่ม นอนอยู่บนเตียงคนไข้ โดยทีมงานได้ยืนยันว่า หนุ่ม ป่วยจริง ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.วิชัยยุทธ โดยได้เข้าแอดมิดมาตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 22 มี.ค. หลังจากรับประทานยาฆ่าเชื้อหวัดแล้วเกิดอาเจียนไม่หยุด ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่ายาฆ่าที่รับประทานไปนั้นทำปฎิกิริยากับโรค กรดไหลย้อน จนทำให้อาเจียนจนหมดแรง แพทย์ต้องให้น้ำเกลือและสั่งพักยาว เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยแพทย์ได้เข้ามาเช็คอาการอย่างละเอียด โดยเฉพาะอาการไข้หวัดว่ามีภาวะเสี่ยงเป็นไข้หวัด 2009 หรือไม่ แต่ก็โล่งใจแล้วเมื่อแพทย์ระบุว่าไม่มีอาการติดเชื้อไข้หวัด 2009 แต่อย่างใด

สำหรับ หนุ่ม กรรชัย หลังได้พักฟื้นได้เผยว่า ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รวมทั้งผู้สื่อข่าวที่โทรเข้ามาสอบถามอาการมากมาย เพราะปกติหนุ่มจะไม่ป่วย แต่ระยะหลังคงทำงานเยอะ ร่างกายอ่อนแอ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ทำให้ป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อน เดินเข้า-ออก โรงพยาบาลมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้หนัก เพราะเกิดจากอาการแพ้ยาฆ่าเชื้อจากอาการไข้หวัด ทำให้อาเจียนไม่หยุด อ่อนเพลีย มีอาการแสบร้อนที่ทรวงอกร่วมด้วย โชคดีที่ไม่ได้เป็นไข้หวัด 2009 ด้วย ไม่งั้นคงแย่กว่านี้

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกว่า หลังออกจากโรงพยาบาลตนคงทำงานให้น้อยลง พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะยอมรับว่าที่ผ่านมาทำงานหนักมาก ยิ่งเป็นผู้ผลิตรายการ มิตรนิยม ก็ยิ่งต้องดูแลใกล้ชิด แล้วไหนจะงานพิธีกรนอกอีก แต่ตอนนี้อยากหายเร็วๆเพราะไม่ชอบนอนโรงพยาบาล มันน่ากลัว อีกอย่างห่วงงานด้วย ไม่อยากทำให้คนอื่นต้องเสียเวลา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่ม ทรุด! อาเจียนไม่หยุด หามตัวส่ง รพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook