ยายจูงหลานข้ามถนน กระบะพุ่งชนดับสยอง

ยายจูงหลานข้ามถนน กระบะพุ่งชนดับสยอง

ยายจูงหลานข้ามถนน กระบะพุ่งชนดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะพุ่งชน ยายและหลาน ป.2 ดับสยองกลางถนน ขณะจูงหลานข้ามถนนไปโรงเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. (23 มี.ค.) สภ.ธัญบุรี รับแจ้งเหตุเกิดอุบัตเหตุรถชนคนเสียชีวิต บริเวณ ถนนรังสิต-นครนายก หลัก กม.ที่ 29 ฝั่งขาออก มุ่งหน้าไป จ.นครนายก คลองสิบสอง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 7713 กทม. สภาพรถฝากระโปรงด้านหน้าพังยุบเล็กน้อย กระจกหน้ารถมีรอยแตกยุบ จอดอยู่ริมข้างทาง โดยมีนายจุมพล เหล่าเรืองคุณา อายุ 30 ปี คนขับรถ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนางม่วย สมจิตต์ อายุ 54 ปี และเด็กหญิง ฐานิฎา สมจิตต์ อายุ 8 ปี สภาพศพทั้งสองตามร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน 

นายจุมพลฯ คนขับรถกระบะ ให้การว่าตนขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 100-110 กม./ชม และเป็นช่วงเวลาเช้ามืด ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมืด แสงสว่างในบริเวณที่เกิดเหตุเสีย จึงทำให้เห็นยายกับหลานที่พากันเดินจูงมือข้ามถนนมาถึงบริเวณเส้นกลางถนนแล้ว จังหวะนั้นพยายามจะหักหลบออกทางซ้าย เพราะคิดว่ายายจะพาหลานรีบเดินไปข้างหน้า แต่ยายกลับพาหลานถอยหลังกลับประมาณ 2-3 ก้าว และพยายามเหยียบเบรกรถอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่พ้นจนชนทั้ง 2 คน

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิตให้การว่า นางม่วย ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ที่โรงเรียนปิยะวัฒนะศักดิ์ ย่านคลอง 8 ธัญบุุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เด็กหญิงฐานิฎาเรียนอยู่ โดยทุกเช้าจะจูงมือกันไปส่ง และใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจุมพลมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook